ข่าว

"ชนาธิป"โพสต์ขอโทษแฟนดาวทองหวังจบประเด็นดรามา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนาธิป สรงกระสิทธิ์ แนวรุกทีมชาติไทย โพสต์เฟซบุคส่วนตัวขอโทษแฟนบอลเวียดนาม หลังก่อนหน้านี้ตั้งสเตตัสโดยใช้ข้อความไม่เหมาะสม

     ก่อนหน้านี้ "เมสซี่เจ" ได้โพสต์ข้อความว่า "ตบหัวแม่_เลย" หลังจบเกมคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง "ทัพช้างศึก" พ่ายต่อ เวียดนาม 0-1  เมื่อวันพุธ (5 มิ.ย.) โดยคาดว่าน่าจะสื่อถึงจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ใช้มือตบเข้าที่ศรีษะของ ดวาน วาน เฮา แข้ง "ดาวทอง"

     จากโพสต์ดังกล่าวส่งผลให้แฟนๆของเวียดนาม ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และยกพลมาถล่มเฟซบุคส่วนตัวของ "ชนาคุง" กันอย่างต่อเนื่องด้วยข้อความต่างๆ และมีการตัดต่อรูปภาพของ ชนาธิป รวมไปถึงยังมีการเข้าไปคอมเมนต์ในเพจของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของเจ้าตัวแม้จะมีการลบโพสต์ต้นเหตุออกไปแล้วก็ตาม

     ทำให้ล่าสุดวันนี้ (7 มิ.ย.) ชนาธิป ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลเวียดนาม ในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมผ่านทางเฟซบุค Chanathip Jay Songkrasin เป็นภาษาเวียดนาม ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า

ถึงฟุตบอลทีมเวียดนาม และแฟนๆชาวเวียดนามทุกคน

อย่างแรกเลยผมอยากจะส่งคำขอโทษกับ ดวาน วาน เฮา และทีมเวียดนามสำหรับการกระทำของตัวเอง

ผมอยากจะขอโทษด้วยความจริงใจกับแฟนเวียดนามทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่พูด นี่คือความผิดพลาดของผมเอ งและผมรู้สึกขอโทษอย่างมากกับสิ่งที่ทำลงไป

ในความเห็นของผม ทีมชาติไทย และเวียดนามเป็นคู่ต่อสู้ที่ทรงพลังที่สุดในอาเซียนตอนนี้ และมากกว่านั้นเราเป็นเพื่อนกันเพื่อสร้าง และพัฒนาฟุตบอลอาเซียนให้ดีขึ้น

จากนี้ไปผมหวังว่าผู้เล่นทุกคน และแฟนๆจะสามารถหยุดความขัดแย้งนี้ และช่วยเหลือกันสำหรับทั้ง ประเทศไทย, เวียดนามและทุกประเทศในพื้นที่อาเซียนในอนาคต

อีกครั้ง ขอบคุณ และขอแสดงความขอโทษจากใจจริง

ชนาธิป สรงกระสินธิ์

"ชนาธิป"โพสต์ขอโทษแฟนดาวทองหวังจบประเด็นดรามา

"ชนาธิป"โพสต์ขอโทษแฟนดาวทองหวังจบประเด็นดรามา

     โดยหลังจากที่ ชนาธิป โพสต์ข้อความขอโทษ ก็มีแฟนๆเวียดนาม จำนวนมากเข้ามายอมรับคำขอโทษดังกล่าว และให้กำลังใจแข้งรายนี้อีกด้วย

ขอบคุณข้อความจากเฟซบุค : Chanathip Jay Songkrasin

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ