ข่าว

"มาราโดนา"อาสาคุมทัพผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอโก มาราโดนา อดีตตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุตนเองขออาสาในการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     โดย "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆมาครองได้เลย รวมถึงพลาดคว้าตั๋วไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจบในอันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขาถูกวิจารณ์อย่างหนักว่ากำลังเข้าสู่ยุคมืดของทีม

    ทำให้ล่าสุดผู้จัดการทีมวัย 58 ปี ซึ่งปัจจุบันคุมทีม โดราโดส ทีมระดับสองของประเทศเม็กซิโกอยู่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "โฟร์โฟร์ทู" นิตยสารลูกหนังชื่อดังว่า เขาอยากจะเข้าไปกู้วิกฤติของ "เรด เดวิลส์" หากมีโอกาสในอนาคต โดยเผยว่า "ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการโค้ช ผมคือคนที่อยากจะเข้าไปทำหน้าที่ดังกล่าว ผมรู้ว่าพวกเขาขายเสื้อได้เยอะมากทั่วโลก แต่สิ่งสำคัญจริงๆคือการคว้าแชมป์ ซึ่งผมสามารถพาพวกเขาบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในอังกฤษที่ผมชอบมานาน พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย และมีทีมที่ยิ่งใหญ่ในยุค อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

    ทั้งนี้ มาราโดนา ผ่านการคุมทัพมาแล้วมากมายทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา รวมถึง อัล วาเซิล กับ ฟูไจราห์ 2 ทีมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย

"มาราโดนา"อาสาคุมทัพผี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ