ข่าว

เรือจ้องพรากอดีตแข้งเป้าหมายหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี แอบเดินหน้าเจรจา โอลิมปิก ลียง เพื่อสอบความเป็นไปได้ในการซิวตัว นาบิล เฟเคียร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งโอแอลที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับหงส์แดง

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่ออังกฤษ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของเรือใบสีฟ้า วางเป้าหมายเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกมเพื่อแทนที่ แฟร์นานดินโญ แข้งชาวแซมบ้าของทีม วัย 34 ปี ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที
 

โดยเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ เป๊ป ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามที่สื่อหลายสำนักคาดการณ์ตรงกันได้แก่ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล มิดฟิลด์ตัวกลั่นของลียง กับ โรดรี ของ แอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าว แย้มอีกว่า เฟเคียร์ เพลเมกเกอร์คนสำคัญของโอลิมปิก ลียง เพื่อร่วมทีมเอ็นดอมเบเล ได้กลายมาเป็น 1 ในลิสต์เสริมทัพซัมเมอร์นี้ของนายใหญ่ผู้พาทีมกวาด 3 แชมป์เกาะอังกฤษ เที่ยวล่าสุดแล้วเช่นกัน เรือจ้องพรากอดีตแข้งเป้าหมายหงส์ โดยสาเหตุที่ เป๊ป หันมาให้ความสนใจอดีตแข้งเป้าหมายลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ก่อน เป็นเพราะสถานการณ์ในทีมของ ลีรอย ซาเน ปีกเลือดเยอรมัน ทำท่าไม่แน่นอนและมีโอกาสูงที่จะย้ายออกจากทีมในเร็วๆนี้ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี จับตาอย่างใกล้ชิด

ด้าน ลียง หวังว่าการให้ความสนใจของ แมนฯ ซิตี จะช่วยให้สามารถปั่นราคาของ เฟเคียร์ ให้สูงขึ้น ในระดับที่ใกล้เคียงกับที่ตั้งเอาไว้เมื่อตอนจะขายให้หงส์แดงปีที่แล้ว 53 ล้านปอนด์ ซึ่งสุดท้ายดีลดังกล่าวตองล้มเลิกไปเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าของแข้ง วัย 25 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ