ข่าว

"ธีรศิลป์" ยังซ้อมร่วมกับทีมไม่ได้!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อเท้าเดี้ยง เป็นปัญหาในการติดธงนัดที่ 100 ในคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย อัพเดทอาการบาดเจ็บ ล่าสุด ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่47 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์วันที่ 5-8 มิถุนายน นี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

“ช้างศึก” ฝึกซ้อมที่ สนามอัลไพน์ฟุตบอล เทรนนิงคลับ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม  โดยได้ 3 ผู้เล่นจากทรูแบงค็อกยูไนเต็ดอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ทริสตอง โด ตามเข้ามาสมทบเป็นที่เรียบร้อย 

อย่างไรก็ตาม “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดาที่ลุ้นรับใช้ทีมครบ 100 นัดยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมโตโยต้าไทยลีก 2019 นัดล่าสุดที่ทำ 1 ประตูช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้าน ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0

"ธีรศิลป์" ยังซ้อมร่วมกับทีมไม่ได้!

“ต้องรอดูอาการวันต่อวันครับว่าจะดีขึ้นขนาดไหนในแง่ลงน้ำหนักถือว่าปกติครับ แต่ที่ยังเป็นปัญหาคงอยู่ที่ข้อเท้าที่ยังบวมอยู่และในขณะที่วิ่งยังรู้สึกเจ็บ ทำให้มันยังไม่พร้อมที่จะซ้อมได้แต่ก็จะพยายามดูแลและรักษาให้ดีที่สุดครับ” อดีตกองหน้า ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา กล่าว

“ผิดหวังเหมือนกันครับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีเพราะนี่เป็นโอกาสครั้งที่ 2 แล้วที่ผมจะมีโอกาสลงเล่นนัดที่100 และในฐานะนักฟุตบอลไม่มีใครอยากบาดเจ็บหรือต้องมานั่งรักษาแบบนี้ หลังจากนี้ก็ต้องให้ทีมแพทย์ปรึกษากับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ระหว่างนี้ผมยังอยู่ในแคมป์ครับ”

“สุดท้ายแล้วถ้าผมไม่พร้อมจริงๆโค้ชก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกคนอื่น เช่นเดียวกับผมที่เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกเหมือนกันและส่วนตัวผมไม่ต้องการให้เอาเรื่องนัดที่100 มาเป็นอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นๆเพราะผมชอบความเท่าเทียม ที่สำคัญคนที่พร้อมที่สุดสมควรที่จะได้รับโอกาส” กัปตันมุ้ย กล่าวปิดท้าย

"ธีรศิลป์" ยังซ้อมร่วมกับทีมไม่ได้!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ