ข่าว

"มาเน"ชี้หงส์ทุ่มสุดตัวหวังซิวแชมป์ยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาดิโอ มาเน แนวรุกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุทุกคนในทีมพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

     โดย "หงส์แดง" มีโปรแกรมสำคัญในการพบกับ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ คู่ปรับร่วมลีกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 รอบชิงชนะเลิศ วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) ซึ่งฟากพวกเขาคว้าแชมป์ได้จะเป็นการซิวโทรฟี "บิ๊กเอียร์" เป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร

     ล่าสุดดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ให้สัมภาษณ์ก่อนที่เกมชี้ชะตาดังกล่าวจะมาถึงว่า "มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากที่เรากำลังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เรารู้ว่าเรามีเป้าหมายอะไร ดังนั้นเราทุกคนจะพยายามมอบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะมา โดยผมคิดว่าเราได้รับบทเรียน และเรียนรู้จากเกมนัดชิงฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราสามารถใช้ประสบการณ์ของเราเพื่อรับมือกับความกดดัน และทำให้มันง่ายขึ้น"

     นอกจากนั้นอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ยังระบุถึงข่าวลือที่ว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับตนในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "ข่าวเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลเสมอ ดังนั้นเราต้องจัดการกับมัน มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอเมื่อคุณได้ยินข่าวว่าทีมระดับนี้ต้องการอยากที่จะได้ตัวคุณไปร่วมทีม แต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ลิเวอร์พูล และผมมีความสุขกับที่นี่"

"มาเน"ชี้หงส์ทุ่มสุดตัวหวังซิวแชมป์ยูซีแอล
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ