ข่าว

กอล์ฟ"เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค2019"พร้อมดวลแมตช์แรก20มิ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขันกอล์ฟ"เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019"พร้อมระเบิดศึกดวลวงสวิง เฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟเหินฟ้าพาไปเที่ยว-ออกรอบที่ญี่ปุ่นแล้ว

     การแข่งขันกอล์ฟ "เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019" (2019 Purra' Amateur  Classic)เป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่จัดต่อเนื่องมาจากรายการ B-ing Amateur Golf Challenge 2010-2016 และ 2017-2019 Purra Amateur Classic 

     การแข่งขันครั้งนี้ สนามกอล์ฟเดอะ วินเทจ คลับ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 โดยนายสุนทร จิตต์สันติสุข ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟเดอะวินเทจคลับ พร้อมด้วย นายประตาป หุตะสิงห์ รองประธานศูนย์ประสานงานตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บุญรอด เป็นประธานเปิดการแถลงข่าวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

     นายสุนทร กล่าวว่า "เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019" เป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการสมัครเล่นที่ยังคงมุ่งเน้นวัตถุประสงค์หลักเพื่อสุขภาพ และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับมาตรฐานสากล เพื่อเสริมศักยภาพและคุณภาพของนักกอล์ฟในปัจจุบัน พร้อมเปิดประสบการณ์ให้แก่นักกอล์ฟได้มีโอกาสสัมผัสสนามกอล์ฟระดับโลกในต่างประเทศ ด้วยการคัดเลือกนักกอล์ฟในรอบชิงชนะเลิศไปเที่ยวและออกรอบเล่นกอล์ฟที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายปีด้วย

กอล์ฟ"เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค2019"พร้อมดวลแมตช์แรก20มิ.ย.

 

 

     สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็นไฟลท์เอ และ ไฟลท์ บี โดยจะทำการคัดเลือกผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ ๆ ละ 3 คน จากรอบคัดเลือกจำนวน 4 รอบ ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟร่วมเดินทางไปเที่ยวและออกรอบที่เมืองฟุกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น 10  คน รวมกับผู้โชคดีจากการจับสลาก 6 คน  และปีนี้การแข่งขันครบรอบเป็นปีที่ 10 ผู้จัดจึงมีสิทธิพิเศษสำหรับนักกอล์ฟที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ร่วมแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

กอล์ฟ"เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค2019"พร้อมดวลแมตช์แรก20มิ.ย.
     สำหรับตารางการแข่งขัน รอบที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน  รอบที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม รอบที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม รอบที่ 4 วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน  ค่าสมัครท่านละ 3,000 บาท (กรีนฟี,แคดดี้,รถกกอล์ฟ,อาหารกลางวัน,อาหารเย็น และ ของรางวัลต่างๆมากมาย) สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครสามารถออกรอบในวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ในราคาพิเศษเพียง 750 บาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ