ข่าว

ชม"เบคแฮม"โซโลพังประตูสุดสวยเกมถล่มตำนานเสือใต้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อมชมประตูของ เดวิด เบคแฮม อดีตปีกรูปหล่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โซโลเดี่ยวเข้าไปยิงประตูปิดกล่องช่วยให้ทีมเอาชนะ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค 5-0

     สำหรับอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ลงสนามสนามให้กับทีม "ตำนานปีศาจแดง" ในเกมดวลกับ "ตำนานเสือใต้" เพื่อเป็นการฉลอง 2 ทศวรรษที่ "เรด เดวิลส์" ผงาดคว้าทริปเปิลแชมป์ เมื่อปี 1999 วานนี้ (26 พ.ค.) ร่วมกับตำนานอีกหลายคน ทั้ง ปีเตอร์ ชไมเคิล, แกรี เนวิลล์, ยาป สตัม, บิกกี บัตต์, พอล สโคลส์, ดไวท์ ยอร์ก และแอนดี โคล โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ กูสัน บรมกุนซือนำทัพ

    ผลปรากฏว่าแม้ เบคแฮม จะมีอายุถึง 44 ปี แล้ว แต่เจ้าตัวยังสามารถรักษาสภาพความฟิตได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงมีฝีเท้าที่ดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าตอนค้าแข้ง โดยเฉพาะการเปิดบอลที่แม่นยำอันเป็นเอกลักษณ์

    และในช่วงท้ายเกม เบคแฮค ที่ขณะนี้เป็นคุณพ่อลูกสี่ และเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี ได้โชว์การทำประตูสุดสวยด้วยการเลี้ยงหลบกองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เข้าไปในกรอบเขตโทษแบบชนิดอีกฝ่ายล้มตึง ก่อนเข้าไปซัดด้วยขวาแบบสวยงาม พร้อมเป็นประตูปิดกล่องให้ทีมช่วยให้เอาชนะไปได้ 5-0

     โดยหลังเกมมีแฟนๆ "เรด เดวิลส์" หลายรายเรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญา เบคแฮม กลับมาเป็นผู้เล่นของทีมอีกครั้ง พร้อมชี้ว่าเป็นผู้เล่นหมายเลข 7 ที่ดีที่สุดของทีม

ชม"เบคแฮม"โซโลพังประตูสุดสวยเกมถล่มตำนานเสือใต้ (คลิป)

ขอบคุณคลิปจาก : R A S Channel

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ