ข่าว

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "ทรัสต์ กอล์ฟ" นำเข้าเทคโนโลยีระดับโลก ให้คนไทยใช้ครั้งแรกเสมือนมือโปร

     เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ “ทรัสต์ กอล์ฟ” ที่ทุ่มเงินลงทุนกว่า 80 ล้าน สร้าง ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยที่สุดบนพื้นที่ 3000 ตารางเมตร ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก

     เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เปิดตัวศูนย์ฝึกฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบริตี้ จากหลากหลายวงการ เดินทางมาร่วมงานอย่างคึกคัก และยังมีการสาธิตวิธีการใช้ศูนย์ฝึกฯ โดย 2 ดารานักแสดง อย่าง เจมส์ มาร์ และแมทธิว ดีน 
          

     ดร. ปริญ สิงหนาท กล่าวว่า "กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นวัยไหนก็สามารถตีกอล์ฟได้ ในฐานะ คุณแม่เวลาที่จะใช้กับลูก หลังเลิกเรียน มีค่า จะไปเตะบอลเล่นฮอกกี้ ตีคริกเก็ตก็ไม่ถนัด เหนื่อยง่ายตามวัย กีฬาที่เราสามารถเล่นด้วยกัน และมีความสุข สนุกได้ทั้งสองฝ่าย และยังมีเวลา คุยกันไปด้วยคือ กอล์ฟ ซึ่งเป็นกีฬาที่สอนให้รู้จัก เคารพและให้เกียรติผู้อื่นอีกทั้งรู้จักการรอคอย สังเกตได้ว่ากองเชียร์ข้างสนาม จะนิ่งสงบเมื่อ นักกีฬาเริ่มเล่น"

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก
          
     "ประกอบกับเทคโนโลยีการตีกอล์ฟที่ถูกพัฒนาโดยนักกอล์ฟมืออาชีพและระดับโคชผู้ฝึก สอน ระดับโลก ทำให้การตีกอล์ฟในปัจจุบันมีทางเลือกที่หลากหลาย ทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟได้โดยไม่จำเป็นต้องไปสนามกอล์ฟอีกต่อไป"
          
     "หลังจากใช้เวลาหลายปีในการศึกษาเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำให้รู้ว่าเครื่องมือส่วนใหญ่ ออกแบบมาเพื่อแสดงให้ผู้เล่นทราบถึงข้อผิดพลาดของตนเอง ว่าผิดพลาดในจุดไหน วงสวิงของ ตนเองนั้นมีลักษณะอย่างไร แต่สิ่งที่คนเราต้องการที่สุดไม่ใช่การชี้ข้อผิดพลาด หากแต่เป็น การแก้ไขข้อผิดพลาดนั้นต่างหาก"
          
     "ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้เล่นกอล์ฟในปัจจุบัน ที่มี หลากหลายวัยต้องการความสะดวกสบายและสามารถที่ฝึกฝนการตีกอล์ฟได้ด้วยเทคโนโลยี ใหม่ ๆ เพียงแค่ “อยาก” ตีกอล์ฟ ก็สามารถที่จะมีวงสวิงเป็นของตนเองในระยะเวลาที่สั้นลงด้วย Robogolf Pro สามารถที่จะเรียนรู้เส้นทางการพัตต์ได้อย่างแม่นยำ การอ่านไลน์พัตต์จะ ไม่ใช่แค่มโนภาพ ที่ต้องใช้จินตนาการอีกต่อไป แต่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ด้วย Puttview สามารถฝึกซ้อมจากสนามต่างๆ ทั่วโลกอีก 84 สนามอีกทั้งวิเคราะห์วงสวิงของตนไป ด้วยในขณะที่เล่นด้วย Fullswing Simulator และสามารถที่จะฝึกซ้อมการพัตต์จากหลุมต่าง ๆ จากทุกสนามทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีการจำลองความลาดชันของกรีน Virtual Green และท้ายที่สุด ผลที่เราต้องการคือ การเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้นโดยปราศจากเครื่องมือใด ๆ ช่วยเหลือ ด้วยการไปทดสอบการเล่นในสนามกลางแจ้งที่สนาม พาร์ 2 จำนวน 9 หลุม ถือเป็นสนามกอล์ฟ รูปแบบใหม่ ที่พลิกโฉมรูปแบบสนามไดรฟ์กอล์ฟแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง" ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ กล่าว 

     สำหรับเทคโนโลยีที่ทรัสต์ กอล์ฟ นำเข้ามาในไทยเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟได้สัมผัส ประสบการณ์การตีกอล์ฟได้เหมือนโปร มีดังต่อไปนี้
          

     Putt View ระบบแสดงผลเส้นทางการพัตต์เสมือนจริง แสดงทิศทางของลูกกอล์ฟ หลังจากที่ถูกตีไปแล้ว ไลน์ของกอล์ฟที่ควรจะลงหลุม ความเอียง ความลาดชันของกรีน ความเร็วที่ต้องใช้ในการตี ทิศทางของหน้าไม้ เส้นทางที่ลูกกอล์ฟจะเคลื่อนที่ไป ด้วยแสงเลเซอร์ ที่ถูกฉายลงมาบนกรีน ทำให้การเรียนรู้เรื่องการอ่านไลน์เป็นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ควบคุมระบบผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อัตราค่าบริการ 650 – 1,500 บาท

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก
          
     Virtual Green กรีนจำลองเสมือนจริง ระบบจำลองกรีนพัตต์ ควบคุมด้วย ระบบคอมพิวเตอร์ มีการจำลองสโลป ความเอียงหรือทิศทางของหลุมและทำการเปลี่ยน พื้นผิวกรีนตามข้อมูล ที่ถูกป้อนลงไป สามารถจำลองกรีนพัตต์ให้ตรงตามความลาดชันของหลุมต่าง ๆ ในสนามทั่วโลก ทำงานควบคู่กับ Putt View อัตราค่าบริการ 1,000 – 2,000 บาท

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก
          
     RoboGolf Pro หุ่นยนต์สอนวงสวิงระดับโปร เครื่องมือที่เป็นเสมือนครูฝึกวงสวิงส่วนตัว ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนที่ไม่เคยผ่านการฝึกตีกอล์ฟไปจนถึงนักกอล์ฟอาชีพ ได้เรียนรู้เทคนิคระดับมืออาชีพที่ใช้เวลาฝึกฝนเป็นระยะเวลาเป็นปีได้ในเวลาสั้นๆ อัตราค่าบริการ 5,000 – 18,000 บาท
          
     Full Swing Simulator สนามกอล์ฟจำลองเสมือนจริง ได้รับการยอมรับมากที่สุด ว่ามีความแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีกล้องความเร็วสูง และคลื่นแสงอินฟาเรด เป็นซิมูเลเตอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Golf Channel และ เป็นซิมูเลเตอร์ที่ใช้ใน PGA Tour อย่างเป็นทางการ โดยมี นักกอล์ฟชั้นนำเป็นพรีเซนเตอร์และใช้งานอยู่ใน PGA TOUR คือ Tiger Woods และโปรอีกหลายคนทั่วโลก โดยทรัสต์ กอล์ฟ เป็นศูนย์ฝึกซ้อมฯ แห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้เครื่องมือนี้ในการ ฝึกสอนกอล์ฟ มีทั้งหมด 8 เครื่อง อัตราค่าบริการ 3,800 – 9,000 บาท
          
     นอกจากนี้ ทรัสต์ กอล์ฟ ยังมีเทคโนโลยีอื่น ๆ อย่าง Motion Analysis และพื้นที่ไดรฟ์กอล์ฟ เอาท์ดอร์ รวมทั้งพื้นที่คาเฟ่ ไว้คอยบริการทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการทรัสต์ กอล์ฟได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย
          
     ทรัสต์กอล์ฟ เป็น Facilitator สนับสนุนผู้สอนกอล์ฟทุกคนไม่ว่าจะมาจากสถาบันใด อีกทั้งสนับสนุน อคาเดมี Indoor Facility อื่น ๆ ไปจนถึงสนามกอล์ฟทั่วประเทศ ลูกศิษย์ของ ท่านคือลูกศิษย์ของเรา สมาชิกของท่านคือสมาชิกของเรา ตราบเท่าที่สมาชิกของเราสามารถ ใช้บริการจากท่านได้ ทรัสต์กอล์ฟไม่ใช่คู่แข่งหากแต่เป็นพันธมิตรเพื่อสร้างให้กีฬากอล์ฟพัฒนา ได้รวดเร็วและเติบโตไปด้วยกัน
          
     ทรัสต์กอล์ฟเปิดอบรมการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้กับโปรและผู้ที่สนใจในระหว่างเดือน มิถุนายน โดยจะได้รับการอบรมจากโปรระดับโลก จากผู้คิดค้น และจากผู้เชี่ยวชาญในเครื่องมือ นั้น ๆ อาทิเช่น Scot Nei ผู้คิดค้น Robogolf Pro ซึ่งเป็นโค้ชของ Bryson Dechambeau, Vann Taylor อบรมโดย Nate Weidner โค้ชจากทีมของ Robogolf Pro อเมริกา
          
    เรียนเทคนิควิธีการพัตต์โดยใช้เครื่อง Puttview จาก Phil Kenyon โค้ชที่ร้อนแรงที่สุดในหลายปีที่ผ่านมาด้านการพัตต์ผู้อำนวยการของสถาบัน Harold Swash ประเทศอังกฤษ ที่เป็นโค้ชให้กับ Rory McIlroy, Henrik Stenson, Justin Rose, Lee Westwood อบรมการใช้งาน Full Swing Simulator จากวิศวกรที่ส่งตรงมาจาก Full Swing ประเทศสหรัฐอเมริกาและทีมที่ประดิษฐ์คิดค้น Virtual Green เปิดรับสมัครแล้ววันนี้สำหรับทุกคนที่สนใจ โดยมีค่าใช้จ่ายติดต่อได้ที่ทรัสต์กอล์ฟ

เปิดตัว"ทรัสต์ กอล์ฟ"ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาการตีกอล์ฟระดับโลก
         

สมาชิกของทรัสต์กอล์ฟ มี 5 ประเภทคือ 
          
    1. Trust Golf Founder Exclusive Member (TFEM) สำหรับแขกที่มาในวันเปิดตัว และผู้ที่ได้รับจดหมายเชิญ ( Invitation Only) ราคา 300,000 บาท/ปี มีจำนวน 250 ท่าน
          

      2. Elite Member ราคา 150,000 บาท /ปี
          
       3. Par Member ราคา 100,000 บาท/ ปี
          
       4. Tee off Member ราคา 50,000 บาท/ปี
          
       5. Youth Member สำหรับเยาวชนอายุ 4-9 ปี 30,000 บาท/ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ