ข่าว

ศศลักษณ์ซัดชัย!"บุรีรัมย์"เฉือน"เมืองทอง" 1-0 ศึกไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศศลักษณ์ ไหประโคน สวมบทฮีโร่ หลังพังประตูชัยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 คู่บิ๊กแมตช์

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า ทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 9 เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกทางซ้าย เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ อดิศร พรหมรักษ์ ได้โขกบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 11 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลเข้าไปในกรอบ 6 หลา โอ บันซอค โขกบอลออกหลัง เป็นเตะมุมอีกครั้งของ ปราสาทสายฟ้า กรกช เปิดเข้าไปที่เสาแรก อันเดรส ตูเญซ ได้วิ่งเข้าไปโหม่งบอลถากเสาออกหลังไป

นาทีที่ 15 แฟนบอลทีมเยือนเกือบได้เฮ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมกระดอนขึ้นมาระดับหัวเขาเจ้าตัวจัดการวอลเลย์ตูมเดียวบอลพุ่งตกใส่หลังคาประตูแบบได้เสียว

นาทีที่ 23 เปโดร จูเนียร์ กระชากบอลจากทางซ้ายมาหน้ากรอบเขตโทษบอลทะลักมาเข้าทาง สุภโชค สารชาติ ได้ยิงบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

นาทีที่ 25 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา กรกช เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ดัง วาน ลัม ปัดบอลออกมาถึง เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส ที่ถอยลงมาในเขตโทษเพื่อช่วยเล่นเกมรับ จังหวะจะคืนบอลให้เพื่อนถูก สุภโชค สารชาติ ขโมยบอลได้ก่อนจะล็อกหลบกองหลังแล้วซัดที่เสาแรกบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 43 ทีมเยือนได้เล่นเกมบุก ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะแทงเข้าในเขตโทษให้ กรวิชญ์ ทะสา ที่วิ่งทำช่องเข้าไปหวังจะยิง แต่ทว่า อันเดรส ตูเญซ อ่านเกมขาดวิ่งมาบล็อกบอลในจังหวะสุดท้ายออกหลังไป

นาทีที่ 45+1 กิเลนผยอง ได้ฟรีคิกทางซ้าย เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส เล่นบอลเร็วแทงบอลเข้าเขตโทษให้ ธีรศิลป์ แดงดา ควบไปถึงบอล ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน จากนั้นไม่มีจังหวะเพิ่ม จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0

ศศลักษณ์ซัดชัย!"บุรีรัมย์"เฉือน"เมืองทอง" 1-0 ศึกไทยลีก

กลับมาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 48 เป็นทาง กิเลนผยอง ที่ได้มาทักทายก่อน เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส กระชากบอลจากกลางสนามขึ้นหน้าเข้าไปในเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงที่เสาขวาบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป

นาทีที่ 51 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้เปิดบอลด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งตกลงบนตาข่ายแบบเสียวๆ

นาทีที่ 53 แฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบได้เฮ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลขึ้นทางขวาก่อนจะลากเข้าในแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลพุ่งแรงมาหน้าประตู ดัง วาน ลัม ต้องออกแรงปัดบอลออกหลังไป

นาทีที่ 58 กิเลนผยอง มาได้ฟรีคิกที่กึ่งกลางสนามทางขวา เฮแบร์ตี้ เดินเข้าไปซัดเต็มข้อ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน อ่านเกมขาดยืนตบบอลแล้วรับเข้าซองไปได้แบบไม่มีปัญหา

นาทีที่ 67 ปราสาทสายฟ้า ขึ้นเกมบุกน่ากลัวทางฝั่งขวา นฤบดินทร์ กระชากบอลไปจนสุดเส้นแล้วจ่ายยัดเข้าใน ดัง วาน ลัม ออกมาตัดบอลเอาไว้ได้ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะเข้าชาร์จถึงบอล

นาทีที่ 73 ศศลักษณ์ เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ตูเญซ ได้ตั้งหัวโขกเหน่งๆ บอลพุ่งไปตรงตัว ดัง วาน ลัม รับบอลไว้ได้

นาทีที่ 75 ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกหนักก็มาได้เตะมุมทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษกองหลังโขกสกัดบอลออกมา ตูเญซ ได้จิ้มบอลคืนหลังให้ ศศลักษณ์ ได้วิ่งเข้ามายิงบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกข้างไป

GOAL!!! นาทีที่ 79 ปราสาทสายฟ้า ครองเกมอย่างหนัก สุภโชค สารชาติ ล้มตัวจ่ายบอลคืนหลังให้ รัตนากร ใหม่คามิ ได้ปาดบอลออกมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้แตะบอลไปหน้าเขตโทษแล้วตะบันเต็มข้อบอลพุ่งหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0

นาทีที่ 88 สกอร์ในสนามเกือบเปลี่ยนเป็น 2-0 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตัดบอลได้ในแดนตัวเองก่อนจะกระชากขึ้นหน้าแล้วปาดไปทางขวาให้ เปโดร ได้ลากจี้เข้าเขตโทษแล้วยิงติดเซฟ ดัง วาน ลัม เด้งออกมา เปโดร ตามเก็บบอลได้ไหลคืนให้ เลือง ซวน เชือง ปั้มบอลกับผู้เล่นทีมเยือนได้บอลแล้วจ่ายยัดเข้าในกรอบ 6 หลา ให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิงเข้าประตูไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าของ ศุภชัย ไปก่อน

นาทีที่ 90+3 ปราสาทสายฟ้า ยังคงไม่เบาเกมบุก นฤบดินทร์ กระชากบอลไปทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะจ่ายให้ เปโดร ได้แตะบอลในเขตโทษแล้วยิงบอลเร็วทว่าบอลเบา ดัง วาน ลัม รับบอลไว้ได้

จบเกมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดเอาชนะเมืองทองยูไนเต็ดไปได้1-0 คว้า3 คะแนนไปครองพร้อมกับทำคะแนนขยับไปมี22 คะแนนจาก10 นัดรั้งรองจ่าฝูงโดยมีคะแนนตามหลังการท่าเรือเอฟซีจ่าฝูงอยู่เพียง3 คะแนนแต่ปราสาทสายฟ้าแข่งน้อยกว่า 2 นัดส่วนเมืองทอง ยังรั้งบ๊วยเตะ12 นัดมี8 คะแนน

ผลอีก2 คู่ ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรปราการ ซิตี้2-1, ชลบุรีเอฟซีชนะราชบุรีมิตรผล เอฟซี 1-0

ศศลักษณ์ซัดชัย!"บุรีรัมย์"เฉือน"เมืองทอง" 1-0 ศึกไทยลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, กรกช วิริยอุดมศิริ (ศุภชัย ใจเด็ด น.46), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ฮาจิเมะ โฮโซไก (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.73), สุภโชค สารชาติ (เลือง ซวน เชือง น.84), เปโดร จูเนียร์

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วาน ลัม (ผู้รักษาประตู), ศฤงคาร พรมสุภะ, โอ บันซอค, อดิศร พรหมรักษ์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, วัฒนา พลายนุ่ม (ชาริล ยานิส ชาปุย น.90+2), สารัช อยู่เย็น, กรวิชญ์ ทะสา, ธีรศิลป์ แดงดา (C) (อดิศักดิ์ ไกรษร น.83), เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ