ข่าว

ซีดานรับไม่รู้อนาคต"เบล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เผย ไม่รู้อนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังย้ำชัดไม่อยู่ในแผนการทำทีม

     แนวรุกทีมชาติเวลส์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้การกลับมาคุมทีมของ ซีดาน คำรบ 2 ยิ่งทำให้อนาคตของเขากับ "ราชันชุดขาว" แย่ลงไปอีก เพราะเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส โดยเห็นได้ชัดจากเกมลีกนัดสุดท้ายที่ทีมพ่าย เรอัล เบติส คาถิ่น 0-2 วานนี้ (19 พ.ค.) สตาร์วัย 29 ปี มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ก็ไม่ได้ลงมาช่วยทีมแต่อย่างใด
 

     ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 46 ปี กล่าวถึงอนาคตของ เบล ในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และผมไม่รู้ว่า เบล จะได้เล่นให้กับเราอีกหรือไม่ ผมขอโทษที่เขาไม่ได้ลงเล่น ซึ่งถ้าผมคิดว่านักเตะคนหนึ่งไม่เข้ากับทีม ผมต้องทำในสิ่งที่ผมคิดว่าดีที่สุด ไม่มีใครสามารถจะเปลี่ยนสิ่งที่ เบล เคยทำไว้ให้กับทีมได้ แต่ในฐานะโค้ชผมต้องอยู่กับปัจจุบัน ผมต้องทำการตัดสินใจในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง และเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุด"

     ทั้งนี้มีข่าวว่า 2 บิ๊กทีมจากอังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ต้องการ เบล ไปเสริมเกมรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ซีดานรับไม่รู้อนาคต"เบล"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ