ข่าว

ที่สุดในชีวิตของ "แมน" อภิวัฒน์ เพ็งประโคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากได้สวมชุดทีมชาติโชว์ฝีเท้าที่บุรีรัมย์บ้านเกิด 

“แมน” อภิวัฒน์ เพ็งประโคน หัวหอกตัวเก่ง “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ขอบคุณสตาฟโค้ชทีมชาติไทย ที่มองเห็นความสามารถและใส่ชื่อไปในลิสต์นักเตะ 35 คนสุดท้าย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จ.บุรีรัมย์  

 

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นติดทีมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ชุดแรกออกมาจำนวน 35 คน ก่อนจะตัดออกให้เหลือ 23 คน ในวันที่ 27 พ.ค.62 โดยดาวยิงจาก “พลังเพลิง” ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาล 2019 มีชื่อลุ้นติดทีมในตำแหน่งกองหน้าร่วมกับอีก 5 ศูนย์หน้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา(เอสซีจี เมืองทองฯ) , อาทิตย์ บุตรจินดา (การท่าเรือ เอฟซี) , ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) และ อดิศักดิ์ ไกรษร(เอสซีจี เมืองทองฯ) 

 “แมน” เปิดใจหลังทราบข่าวว่า “ผมต้องขอบคุณทีมงานสตาฟทีมชาติไทย ที่เห็นถึงความสามารถและความสำคัญ รวมถึงขอบคุณสโมสรพีทีที ระยอง “โค้ชโจ” (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) และ “โค้ชนพ” (นพพร เอกสาตรา) ที่ให้โอกาสลงเล่น จากนี้จะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถ้าเราความสามารถดีพอ ก็น่าจะได้รับเลือกให้ติดเป็น 23 คนสุดท้าย”  

 

“ถ้าสุดท้ายแล้วได้มีรายชื่อติดทีมชาติไทยจริง ๆ คงเป็นอะไรที่พิเศษและเป็นที่สุดของชีวิต เพราะจะเป็นการติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก และจะได้ลงเล่นที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ของผมคงตามเข้ามาเชียร์อย่างแน่นอน” ศูนย์หน้าจาก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ