ข่าว

"กรีซมันน์"แถลงลาตราหมีหลังจบซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร แอตเลติโก มาดริด แถลงเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา

     สำหรับดาวเตะวัย 28 ปีย้ายมาอยู่กับ "ตราหมี" จาก เรอัล โซเซียดาด ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการทำไป 133 ลูกจาก 259 นัดรวมทุกรายการ พร้อมมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ทั้ง สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2014, ยูโรปา ลีก ซีซั่น 2017-18 และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2018 ตลอด 5 ซีซั่น

     อย่างไรก็ตามล่าสุดสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกแถลงว่าตนเองจะขออำลาถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ หลังจบซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "หลังจากได้คุยกับทั้ง ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช ผมขอประกาศว่าผมจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ๆ และสานต่อเป้าหมายอื่นๆ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และผมจะจดจำไว้ในใจตลอดไป"

     ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า กรีซมันน์ จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 125 ล้านยูโร (ราว 4.35 พันล้านบาท)

"กรีซมันน์"แถลงลาตราหมีหลังจบซีซั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ