ข่าว

"หงส์แดง"เน้น 3 แต้มดวล"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ฟิตลงสนามในเกมสำคัญ ที่จะเปิดรังดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดซีซั่น

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (12 พ.ค.) เป็นนัดปิดซีซั่น คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 7 เวลา  21.00 น.
 

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ เกมนี้ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว และต้องลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี สะดุดเสมอ หรือแพ้ ถึงจะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ส่วนนัดล่าสุดเพิ่งถล่ม บาร์เซโลนา มาขาดลอย 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่เกมลีกนัดล่าสุดบุกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2

    โดยนัดนี้พวกเขาจะไม่มี โรแบร์โต ฟีร์มีโน และนาบี เกอิตา ที่มีปัญหาบาดเจ็บ นอกจากนั้นต้องรอเช็คความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่าจะหายทันหรือไม่ ถึงกระนั้นจะได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวความหวังคืนทัพ

    ส่วนตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง อลีสซง เบคเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และซาดิโอ มาเน พร้อมลงสนามทั้งหมด

"หงส์แดง"เน้น 3 แต้มดวล"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้าย

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต พาทีมคว้าอันดับ 7 ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ส่วนเกมล่าสุดเฉือน ฟูแลม 1-0 ด้านเกมนีเไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน และน่าจะใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมจากเกมที่แล้ว นำมาโดย รุย ปาตริซิโอ, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ, จอนนี กาสโตร และราอูล ฮิมิเนซ

"หงส์แดง"เน้น 3 แต้มดวล"วูล์ฟ"ศึกพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้าย

 

     ทั้งนี้สถิติ 5 นัดหลังสุดซึ่งทั้ง 2 ทีมพบกันในทุกรายการเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะไปได้ 3 ครั้ง และแพ้ 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอด 39 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูต่อเกมตลอด 8 นัดหลังสุดในลีกอีกด้วย

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

21.00 น.
ไบร์ทตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
เบิร์นลีย์ พบ อาร์เซนอล
คริสตัล พาเลซ พบ บอร์นมัธ
ฟูแลม พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
เลสเตอร์ ซิตี พบ เชลซี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน
วัตฟอร์ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ