ข่าว

ท้า "นักวิ่งปอดเหล็ก" ตะลุยธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019" ชิงชัย 3 สนาม

สิงห์ระเบิดศึกวิ่ง  “เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิลเทรล ซีรี่ย์2019” สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ปีที่6 งานวิ่งที่สร้างประสบการณ์สุดท้าทายกับการวิ่งตะลุยด่านท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามใน3 สนามที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันได้แก่ เขาอีโต้จ.ปราจีนบุรี, สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรีปิดท้ายที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย 

เมื่อวันที่10 พ.ค.ที่สิงห์มิวเซียม ถนนสามเสน นายรังสฤษดิ์  ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วยชลวิทย์  สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่จำกัด และ ฐาปนะ วงศ์ไพบูลย์วัฒน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัทสตาร์แฟชั่น(2551) จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน“เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิลเทรล ซีรี่ย์2019” หรือ “สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ปี6” งานวิ่งที่สร้างประสบการณ์ความสุขและท้าทายในการวิ่งตะลุยด่านท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม 

รังสฤษดิ์  ลักษิตานนท์  กล่าวว่า"ตลอดหลายปีที่ผ่านมาสิงห์ได้ให้ความสำคัญกับวงการกีฬามาโดยตลอดทั้งในระดับประเทศจนถึงระดับโลกรวมถึงในวงการวิ่งที่ปัจจุบันสิงห์ได้ให้ความสำคัญกับปลูกฝังให้คนหันมาออกกำลังกายโดยได้ให้การสนับสนุนงานวิ่งทั่วประเทศมากมายรวมถึงการจัดการแข่งขันวิ่งสิงห์ซีรี่ย์รันที่เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการวิ่งของไทยสำหรับการแข่งขันเดอะสิงห์ ออบสตาเคิล เทรลซีรี่ย์ 2019 ที่จัดมาแล้วเป็นปีที่6 ก็ถือว่าเป็นอีกงานวิ่งที่สร้างมิติใหม่ให้กับงานวิ่งไทยที่จะสร้างประสบการณ์ความสนุกสร้างรอยยิ้มตั้งแต่ปล่อยตัวจนถึงเข้าเส้นชัยการเรียนรู้การผ่านอุปสรรคต่างๆด้วยการทำงานเป็นทีมความมีน้ำใจพร้อมกับกับธรรมชาติที่สวยงาม"

ชลวิทย์ สุขอุดม  กล่าวว่า "ในปีนี้ถือเป็นปีที่6 ติดต่อกันที่ สิงห์จัดการแข่งขัน เดอะสิงห์ ออบสตาเคิลเทรล ซีรี่ย์2019 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้รักการวิ่งผจญภัยอย่างมากมายเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เรายังอยากให้เหล่านักวิ่งได้มีร่วมสนุกประลองวิ่งฝ่าด่านอุปสรรคที่สุดแสนจะสนุกในสนามที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามกันอีกครั้งและจนเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะสนุกกว่าทุกปีที่ผ่านมาที่สำคัญสนามการแข่งขันทั้ง3 สนามในปีนี้จะมีความท้าทายที่แตกต่างกันทุกคนที่เข้ามาร่วมแข่งขันจะได้พบกับความแปลกใหม่และท้าท้ายผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมายเช่นทุกที่อีกครั้ง”

ฐาปนะวงศ์ไพบูลย์วัฒน  กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก  ซึ่งตนรู้สึกว่าการแข่งขันเดอะสิงห์ออบสตาเคิลเทรลซีรี่ย์2019  เป็นการแข่งขันรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนรักการวิ่งและการผจญภัยเชื่อมั่นว่าการแข่งขันรายการนี้จะสร้างความสุขและสุภาพดีที่ให้กับพี่ๆน้องๆนักวิ่งทุกคนครับ

การแข่งขัน“เดอะสิงห์ ออบสตาเคิลเทรล ซีรีย์2019" ในปีนี้จะมีการแข่งขันใน3 สนามที่เป็นเอกลักษณ์โดยจะเริ่มแข่งขันสนามแรกที่สนามเขาอีโต้จ.ปราจีนบุรีในวันอาทิตย์ที่26 พฤษภาคม2562"เก่ง" เป็นสนามที่จะใช้ศักยภาพในตัวเองในการผ่านด่านต่างๆ, สนามที่2 ที่สวนผึ้งไฮแลนด์     จ.ราชบุรีวันอาทิตย์ที่8 กันยายน2562จะเป็นสนามภาคใต้แนวคิด"แกร่ง" ที่จะต้องพิสูจน์น์ความแข็งแกร่งของร่างกายและปิดท้ายในสนามที่3 สิงห์ปาร์คเชียงรายวันอาทิตย์ที่8 ธันวาคม2562สนาม"กล้า" ใช้ความกล้าในการตะลุยผ่านอุปสรรคต่างๆซึ่งทั้ง3 สนามเป็นสนามที่มีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงามให้นักวิ่งทุกท่านได้สัมผัสและจะประทับใจร่วมสนับสนุนโดยสิงห์คอร์เปอเรชั่น,  น้ำดื่มตราสิงห์, บริษัทสตาร์แฟชั่น(2551) จำกัด, โคลัมเบีย, SEA TO SUMMIT, GEAR AID, STANCE, Hydro Flask, R.O.X. Outdoor Store, เครื่องดื่มเกลือแร่พาวดูแรนซ์, เดอะมูฟเม้นเพลย์กราวด์, ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดปราจีนบุรี

ทั้งนี้การแข่งขันจะแบ่งเป็น3 ประเภทคือประเภทบุคคลชาย-หญิงตามรุ่นอายุมีสองระยะคือสปริ้นท์8 กม. ผ่านอุปสรรค20 ด่านและไลอ้อนฮาร์ท15 กม. แข่งขันบนสนามหลัก8 กม. โดยเพิ่มระยะพิเศษบนทางวิ่งธรรมชาติอีก7 กม., ประเภททีม(4คนไม่จำกัดเพศและอายุ) ระยะ3 รอบ(รอบละ8 กม.) รวม24 กม. โดยสมาชิก 2 คนแรกเริ่มออกตัวในรอบแรกจากนั้นสมาชิกทีมอีก2 คนวิ่งในรอบที่2 และสมาชิกทีมทั้ง 4 คนวิ่งพร้อมกันในรอบที่3 และประเภทแฟมิลี่คิดส์วอร์ค/รัน(อายุ6 ขวบขึ้นไป) แข่งขัน2 กม. ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค: Singha Obstacle Trail และลงทะเบียนสมัครได้ที่นี่www.SportsRepublicTH.comหรือhttps://my.raceresult.com/119973/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ