ข่าว

พลาดไม่ได้! ไทยบู๊ญวน ศึก "คิงส์คัพ"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครคือเบอร์ 1 อาเซียน

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะมีขึ้นที่สนาม ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 5 และ 8 มิถุนายนนี้ ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ณ ห้องแกรนด์ มีรอซ 1 โรงแรม อัลมีรอซ รามคำแหง ซอย 5  โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน  พร้อมด้วย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ 3 นักเตะทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา, สุมัญญา ปุริสาย และ ฉัตรชัย บุตรพรม  

พลาดไม่ได้! ไทยบู๊ญวน ศึก "คิงส์คัพ"  

 

“บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 จะจัดขึ้นที่สนาม ช้าง อารีน่า เนื่องจาก ราชมังคลากีฬาสถาน มีกำหนดการปรับปรุง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญในช่วงต้นปีหน้า อย่าง ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็ถือเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้นำเกมฟุตบอลระดับชาติกระจายไปในภูมิภาค เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชน เกิดการกระตุ้นและการพัฒนาฟุตบอลในทั่วทุกภูมิภาค 

"นโยบายของสมาคมฯ ก็คือการเชิญทีมที่มีอันดับ ฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งในครั้งนี้ก็มีสองทีมในทวีปเอเชีย อย่าง อินเดีย และ เวียดนาม เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมด้วยทีมจากโซนคอนคาเคฟ อย่าง กือราเซา ซึ่งทุกแมตช์ที่จะทำการแข่งขันก็ได้รับการรับรองจาก ฟีฟ่า ในการเป็นแมตช์ระดับ International ‘A’ Match จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวีด้วย" 

ผลการจับสลาก ประกบคู่การแข่งขัน  วันที่ 5 มิถุนายน  อินเดีย พบ กือราเซา เวลา 15.30 น. และ ไทย พบ เวียดนาม  เวลา 19.45 น. , วันที่ 8 มิถุนายน 2562 คู่ชิงที่ 3 เวลา 15.30 น. คู่ชิงชนะเลิศ เวลา 19.45 น.  ทำให้ศึกนี้ เป็นการวัดฝีเท้าอีกครั้งว่า ทีมใดจะเป็นหมายเลข 1 ของอาเซียน ระหว่างไทย กับ เวียดนาม ที่ขับเคี่ยวความเป็นหนึ่งกันมาโดยตลอด 

พลาดไม่ได้! ไทยบู๊ญวน ศึก "คิงส์คัพ"  

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มี 4 ชาติ เข้าร่วมแข่งขันประกอบไปด้วย ไทย (114), อินเดีย (101), เวียดนาม (98) และ กือราเซา (82) โดยทุกแมตช์จะมีการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี HD ช่อง 32 สำหรับ ผู้ถือบัตร CHANGSUEK MEMBER สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ ตั้งแต่วันที่ 10-15 พฤษภาคม 2562 ทั้งระบบออนไลน์ และหน้าเคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ พร้อมส่วนลด 5% ส่วนบุคคลทั่วไป เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยสามารถใช้ส่วนลดนี้กับตั๋ว ราคาแพคเกจได้เช่นกัน 

 นอกจากนี้ยังมี PROMOTION สำหรับหน้างาน ที่สนาม ช้างอารีน่า แฟนบอลสมัครบัตร ช้างศึกหน้าสนาม ในราคา 250 บาท รับฟรี หนังสือ THAILEAGUE GUIDEBOOK 2019 และรับส่วนลด 10% ในการซื้อสินค้า “ช้างศึก” หน้าสนาม นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ แลกซื้อ POSTER ในราคา 100 บาท จากราคา 150 บาท จำนวนจำกัด เพียง 2,000 ชิ้น 

พลาดไม่ได้! ไทยบู๊ญวน ศึก "คิงส์คัพ"   พลาดไม่ได้! ไทยบู๊ญวน ศึก "คิงส์คัพ"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ