ข่าว

เปปยก"กุน"ขึ้นชั้นตำนานเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชื่นชมผลงาน เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ขึ้นแท่นตำนานเรือใบสีฟ้าหลังกดประตูสำคัญต่อเนื่อง

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผานมา (28 เม.ย.) แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเฉือนเอาชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 โดยกว่าจะได้ประตูชี้ขาดของเกมต้องรอถึงนาทีที่ 63 เมื่อ "กุน" อเกวโร สวมบทฮีโร่กดประตูตัดสินเกม

ที่แม้จะโดนกองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลบนเส้นประตู แต่เทคโนโลยี "โกล-ไลน์" ส่งสัญญาณว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว ทำให้ แมนฯ ซิตี คว้า 3 คะแนน และกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง หลังมี 92 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล อันดับ 2 แค่แต้มเดียวเท่านั้น จากการลงเล่น 36 นัดเท่ากัน เปปยก"กุน"ขึ้นชั้นตำนานเรือ หลังจบเกม กวาร์ดิโอลา กล่าวถึง อเกวโร ซึ่งซัดไปแล้ว 20 ประตูในลีกซีซํ่นนี้ว่า

"ชายผู้นี้คือตำนานอย่างแท้จริง เขาแบบนี้ได้ตลอด ยิงประตูสำคัญๆ ให้ทีม เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ทุกๆ ครั้งที่เขาทำได้ เปปยก"กุน"ขึ้นชั้นตำนานเรือ เปปยก"กุน"ขึ้นชั้นตำนานเรือ ทั้งนี้ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด จะสิ้นสุดฤดูกาล โดย เปป มีคิว พาทีมเล่นในถิ่นกับ เลสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. จากนั้นบุกเยือน ไบร์ตันท์ ในเกมนัดสุดท้าย วันที่ 12 พ.ค. ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ