ข่าว

เชียร์ "ศรีสะเกษ"ก้องโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับมวยไฟต์หยุดโลกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมเปี้ยนโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี)

     กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงรองเบอร์ 1 ชาวเม็กซิกัน จะมีในวันที่ 27 เม.ย.นีี้ ที่สังเวียนเดอะฟอรั่ม อิงเกิลวูด นครลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟลอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับการชกครั้งแรกของคู่นี้

เชียร์ "ศรีสะเกษ"ก้องโลก

     ศึกครั้งนี้ได้รับ ความสนใจจากคนทั่วโลก ไม่เฉพาะคนไทย คนเม็กซิกัน หรือ คนอเมริกัน เท่านั้น เพราะที่ผ่านมา นักชกทั้งสอง ได้สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม และเป็น สุดยอดมวยรุ่นเล็กแห่งยุคด้วยกัน ต่างมี ดีกรี ไม่ด้อยไปกว่ากัน ดังนัั้น การมาเจอกันของทั้งสอง จะเรียกว่า เป็น คู่มวยหยุดโลกแห่งยุคนี้ ก็ว่าได้

เชียร์ "ศรีสะเกษ"ก้องโลก

     การเจอกันของทั้งคู่นั้น เป็นการเจอกัน ภาคที่ 2 หลังจากที่ ภาคแรก สู้กันครบ 12 ยก “เจ้าแหลม” นักชกไทย เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 ไว้ได้ ด้วยคะแนนเสียงข้างมาก ชนะ 2 เสมอ 1 (117-111 115-113 และ 114-114) เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ปีที่แล้ว

     ซึ่งเกมการชกครั้งนั้น ต้องบอกว่า ตลอดการชกทั้งสอง ปักหลักแลกอาวุธกันอย่างสูสี กองเชียร์ นั้น ลุ้นกัน แบบบีบหัวใจ เสียวไปเสียวมาตลอด โดยเฉพาะยกสุดท้าย ที่ทั้งสองปักหลักแลกกันอย่างสุดมัน จนได้รับรางวัลยกยอดเยี่ยมแห่งปีจากสภามวยโลก

เชียร์ "ศรีสะเกษ"ก้องโลก

     และครั้งนี้ก็เช่นกัน หลายคนมองว่า น่าจะเป็น เกมที่สนุกและต้องออกมาสูสีอย่างแน่นอน

     ถึงตอนนี้ แฟนมวยชาวไทย ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว ทั้ง การเก็บต้ว การบำรุงร่างกาย หรีือ สภาพจิตใจ ความพร้อมของ ศรีสะเกษ นั้น พร้อมมากที่สุด แม้ว่าจะต้องเจอศึกหนัก เป็นการออกไปป้องกันแชมป์นอกบ้านกับนักมวยเอกระดับโลก แต่หลายคนเชื่อว่า เจ้าแหลม จะผ่านการชกครั้งนี้ไปได้

เชียร์ "ศรีสะเกษ"ก้องโลก

      ที่สำคัญคือ ศรีสะเกษ นั้น ชนะมาแล้ว เจ้าตัวและทีมงาน ก็คงจะรู้ว่า ควรจะต้องต่อยแบบไหน วางแผนการชกอย่างไร เช้าวันที่ 27 เม.ย.นี้ คอมวยโลกชาวไทย ลุ้นกันทางหน้าจอ รวมใจ รวมพลัง เชียร์คนไทย คว้าชัยชนะ สร้างชื่อให้กับ ประเทศชาติต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ