ข่าว

เอเมรียังเชื่อปืนยึดท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ไม่ตำหนิ แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันเป็นต้นเหตุที่ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังถล่มเอาชนะ 3-1 

เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา (24 เม.ย.) รูเบน เนเวส ยิงฟรีคิกให้วูล์ฟส ขึ้นนำ ก่อนมาได้อีก 2 ประตูจาก แมตต์ โดเฮอร์ตี และ ดิเอโก โชตา ซึ่งประตูที่ 2 เลโน ออกมาตัดบอลพลาดเจอโขกสวนเข้าไป และประตูสุดท้ายดูเหมือนว่า เลโน น่าจะเซฟไว้ได้มากกว่า แม้ครึ่งหลังตีไข่แตกจากโซคราติส แต่ก็ไล่ไม่ทัน อาร์เซนอล แพ้ 2 นัดรวด แต้มยังหยุดอยู่ที่ 66 แต้ม ตามหลังทีมอันดับ 3 และ 4 สเปอร์ ที่มี 70 แต้ม และ เชลซี 67 แต้ม

เอเมรียังเชื่อปืนยึดท็อปโฟร์ เอเมรียังเชื่อปืนยึดท็อปโฟร์ เอเมรียังเชื่อปืนยึดท็อปโฟร์ เอเมรี กล่วาว่า "ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะเป็นรายบุคคล เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไป ไม่มองแค่นักเตะคนเดียว เกมรับ หรือว่าเกมรุก เราต้องคิดถึงการเรียกความมั่นใจกลับมา จังหวะที่ดีกลับมา" ผมคิดว่ายังเป็นไปได้ที่เราจะจบ 4 อันดับแรก เราเสียโอกาสที่อยู่ในมือ แต่เราจะเดินหน้าต่อไป และคว้าโอกาสในวันอาทิตย์นี้ (เยือนเลสเตอร์) เรารู้สึกผิดหวังแต่ต้องจำไว้ว่า 3 เดือนก่อนเราเป็นยังไง เราต้องมองบวกและกลับไปติด 1 ใน 4" 

ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่อยู่อันดับ 7 มี 51 แต้ม กลายเป็นน้องใหม่ทีมแรกที่ได้ถึงหลัก 50 แต้ม นับแต่ เบอร์มิงแฮม ทำได้เมื่อฤดูกาล 2009-10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ