ข่าว

"กาก้า"ไม่หวั่นคำสบประมาทเตรียมสกัด"รถถัง"หวังหักปากกาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาก้า แป๊ะมีนบุรี พร้อมบู๊ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT

     จอมบู๊ดีเดือดชาวไทย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักชกสายบู๊ที่ฝากผลงานสุดหรูบนสังเวียน วัน แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว 3 ไฟต์ เตรียมขึ้นสังเวียนดวลฝีมือกับนักชกกัมพูชาที่แฟนหมัดมวยชาวไทยรู้จักดี “กาก้า แป๊ะมีนบุรี” ในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้
 

    การโคจรมาพบกันระหว่าง “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ “กาก้า แป๊ะมีนบุรี” หรือชื่อจริง “ซอก ที” ในการแข่งขัน วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สำคัญที่แฟนหมัดมวยรอชม

    ด้าน รถถัง แม้มีดีกรีบ้าดีเดือดและเลือดนักสู้บู๊ไม่ถอย แต่ในช่วงไฟต์หลังๆ ที่ผ่านมาเจ้าตัวยอมรับว่ามีอาการบาดเจ็บ ทำให้ฝึกซ้อมได้น้อยลง เป็นโอกาสให้ ซอก ที เห็นจุดอ่อนและยอมรับคำท้ารบ

    สำหรับ ซอก ที ที่มาเติบโตอยู่เมืองไทยตั้งแต่วัย 8-9 ขวบ ปัจจุบันอายุอานาม 21 ปีเท่ารถถัง เคยผ่านสังเวียนคุนแขมร์และมวยไทยมาถึง 270 ครั้ง โชกโชนในเวทีบ้านเราจนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนหมัดมวยชาวไทยอย่างดี
 

    แม้กูรูมวยไทยจะให้ความเห็นว่าทั้งคู่เป็นมวยกระดูกคนละเบอร์ และฟันธงว่ายังไงนักชกไทยก็เหนือกว่าใสๆ แต่กติกาการชั่งน้ำหนักและการนับคะแนนของ วัน แชมเปี้ยนชิพ นั้นแตกต่างจากมวยไทยบ้านเรา หากรู้วิธีออกอาวุธเรียกคะแนนได้ โอกาสชนะก็มีมากกว่า ซึ่ง ซอก ที เชื่อว่าเขามีจุดแข็งที่สามารถสกัดดาวเด่นชาวไทยและหักปากกาเซียนได้ เพื่อลบคำสบประมาทและเป็นบันไดสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่บนสังเวียน วัน แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

     ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ พร้อมด้วยอีก 5 นักชกไทย น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, เพชรดำ เพชรยินดี อะคาเดมี่, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล และนักกีฬาดาวรุ่ง MMA พงษ์ศิริ มิตรสาธิต เริ่มแข่งขันคู่แรกตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ความมันระดับโลกกำลังรอคุณอยู่!

"กาก้า"ไม่หวั่นคำสบประมาทเตรียมสกัด"รถถัง"หวังหักปากกาเซียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ