ข่าว

"ซาลาห์"เซ็ง"มิลเนอร์"แย่งซัดจุดโทษ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุก ลิเวอร์พูล แสดงอาการสุดเซ็งหลังโดน เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรุ่นพี่ นำบอลไปยิงจุดโทษแทนในเกมบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-0 วานนี้ (21 เม.ย.)

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 79 หลังปีกทีมชาติอิยิปต์ โดน ฌอน มอร์ริสัน กองหลังเจ้าถิ่นเหนี่ยวล้มลงในเขตโทษ ซึ่ง มาร์ติน แอดกินสัน กรรมการในนัดนี้เป่าให้เป็นลูกจุดโทษในทันที และเป็นเจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ซึ่งได้รับหน้าที่เป็นคนยิงจุดโทษมือ 1 ของทีมซัดเข้าไปไม่พลาด พร้อมเป็นประตูปิดกล่องช่วย "หงส์แดง" คว้า 3 แต้มสำคัญ กลับไปเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง

    ทว่าหลังเกมมีการเผยแพร่จังหวะก่อนการยิงจุดโทษลูกดังกล่าวว่า ซาลาห์ ที่เป็นคนเรียกจุดโทษได้พยายามจะนำบอลไปยิงเอง แต่โดนทาง มิลเนอร์ มาแย่งไป ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวแสดงอาการหัวเสียออกมาอย่างชัดเจน เหตุกำลังลุ้นดาวซัลโวของลีกอยู่ และหลังจากที่ มิลเนอร์ ยิงเข้าสตาร์วัย 26 ปี ก็ไม่เข้าไปแสดงความดีใจกับเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

    โดย นีล วอร์นอค กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี กล่าวถึงจังหวะจุดโทษนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษที่ง่ายเกินไป  มอร์ริสัน อาจจะใช้แขนขวาง ซาลาห์ ไว้ แต่สุดท้าย ซาลาห์ สวมวิญญาณ ทอม เดลีย์ (นักกระโดดน้ำดีกรีแชมป์โลกของอังกฤษ) ซึ่งเขาน่าจะได้คะแนนสัก 9.9" 

ขอบคุณคลิปจาก : BornBaller

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ