ข่าว

สาวกบาร์ซาตามโห่"คูตี"ไม่เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สากอาซูลกรานาตามโห่ ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์บราซิเลียนไม่เลิก ล่าสุดนักเตะโดนลุมหยันระหว่างเปลี่ยนตัวลงสนามเกมเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1

เกมลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 เม.ย.) บาร์เซโลนา เปิดคัมป์ นู พร้อมกับเก็บสามแต้มเหนือคู่ปรับแบบหวุดหวิด ทำให้รักษาช่องว่างทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง 9 แต้ม ขณะที่เหลือเกมอีก 5 นัด

สาวกบาร์ซาตามโห่"คูตี"ไม่เลิก อย่างไรก็ตามประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกลับเป็นการโดนแฟนตัวเองโห่ใส่ของ คูตินโญ ที่ถูกส่งลงสนามแทนที่ อุสมาน เดมเบเลปีกชาวฝรั่งเศส ในนาทีที่ 72 แต่พอดาวเตะแซมบ้าลงสนามกลับโดนต้อนรับด้วยเสียงโห่ล้ออย่างหนักหน่วง แม้เพิ่งยิงประตูสุดสวยได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมฉลองประตูด้วยการเอานิ้วมืออุดหูในเชิงตอบโต้เสียงโห่และเสียงวิจารณ์ที่ถาโถมเข้าใส่อย่างหนักในฤดูกาลนี้ สาวกบาร์ซาตามโห่"คูตี"ไม่เลิก ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม คูตินโญ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-1 ซึ่งครั้งนั้นอดีตแข้งหงส์แดงก็โดนแฟนบอลส่งเสียงโห่ใส่พร้อมกับวิจารณ์เรื่องผลงานที่ไม่เข้าตานับตั้งแต่เปลี่ยนสีเสื้อเป็นเลือดหมู-น้ำเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ