ข่าว

เปปแจง"เดอ บรอยน์"ส่อพลาดดวลผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 เม.ย.) แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านเฉือาเอาชนะ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 1-0 จากผลงานของ ฟิล โฟเดน นาทีที่ 5

ส่งผลให้เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ มี 86 คะแนน หลังเตะไป 34 นัด อย่างไรก็ตามเกมนี้ เรือใบสีฟ้า ต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญที่เจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

หลังจบเกม กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้คุยกับเขา ผมคิดว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ผมไม่รู้ว่า มันรุนแรงแค่ไหน แต่ผมคิดว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นในนัดต่อไป (พบ แมนฯ ยูไนเต็ด) ”

เปปแจง"เดอ บรอยน์"ส่อพลาดดวลผี เปปแจง"เดอ บรอยน์"ส่อพลาดดวลผี ขณะเดียวกันกุนซือชาวสแปนิชพูดถึงการเก็บชัยเที่ยวนี้ว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก สำคัญสำหรับการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก พวกเรารู้ว่า ไม่สามารถทำคะแนนหลุดมือได้เลย มันเป็นเกมที่สูสี พวกเขามีโอกาสมากกว่าการเจอกัน 2 เกมหลังสุด เรากลับมาชนะได้หลังต้องพบกับความผิดหวังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ความพยายามของนักเตะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ”

โปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ซิตี มีคิวทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพรีเมีรย์ลีก คืนวันพุธนี้ (24 เม.ย.) เวลา 02.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ