ข่าว

สอยคิว "อัดฉีด"ครั้งประวัติศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอฟ นครนายก" ไปให้ถึงแชมป์โลก

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีด”เอฟนครนายก” หากสามารถคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จจะควักเงินส่วนตัวให้เป็นโบนัสอีก2 ล้านบาท

         ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกที่จะระเบิดขึ้นในวันอังคารที่23 เมษายนนี้ที่ครูซิเบิลเธียเตอร์เมืองเชฟฟิลด์ประเทศอังกฤษโดยหนึ่งเดียวของไทยเทพไชยาอุ่นหนู(เอฟนครนายก)ลงสนามนัดแรกพบอดีตมือหนึ่งโลกจัดด์ทรัมป์ในเวลา20:30 น. ซึ่งเป็นการแข่งขันเซสชั่นแรก9 เฟรมและไปต่อในวันที่24 เมษายนจนกระทั่งรู้ผลแพ้ชนะ10 ใน19 เฟรม

           ในการดวลคิวรอบ32 คนกับจัดด์ทรัมป์นายกฯสุนทรกล่าวว่าหากเอฟชนะรอบแรกจะได้รับเงินอัดฉีด100,000 บาทในรอบ16 คนถ้าชนะจะได้เพิ่มขึ้นเป็น200,000 บาทในรอบแปดคนเพิ่มเป็น400,000 บาทและรอบสี่คนเพิ่มเป็น800,000 บาทแต่หากสามารถได้แชมป์จะเพิ่มให้เป็น2 ล้านบาท

นายกสมาคมสอยคิวเปิดเผยอีกว่าถือเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาและเป็นครั้งแรกที่มีการอัดฉีดเงินก้อนโตซึ่งเชื่อว่าจะเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่มีความเพียรพยายามมากยิ่งขึ้นและหากเอฟได้แชมป์โลกจะมีการเลี้ยงฉลองใหญ่โดยเชิญคนในวงการสนุกเกอร์พร้อมแฟนคลับเอฟทุกท่านร่วมแสดงความยินดีณภัตตาคารโฮคิทเช่นพระราม3 แต่ก่อนอื่นเราต้องช่วยกันลุ้นให้เอฟผ่านด่านอันตรายในวันที่23 เมษายนเพราะรอบ16 คนไม่เท่าไหร่จะไปหนักรอบ8 คนซึ่งคาดว่ามีรอนนี่โอซุลลิแวนรออยู่แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเข้ามาถึงรอบนี้ไม่มีใครกลัวใครเอฟอาจหักปากกานักวิจารณ์ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ