ข่าว

เมสซีเจซัด!"ซัปโปโร"ถล่ม"มารินอส"3-0ศึกเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กองกลางทีมชาติไทย ประเดิมประตูแรกในศึกเจลีก ซีซั่นนี้ ช่วยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ถล่ม โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0

    การแข่งขันฟุตบอลเมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก นัดที่ 8 วันนี้ (20 เม.ย.) คู่ที่น่าสนใจ ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดสนาม ซัปโปโร โดม พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 

     โดยเจ้าบ้านจัด ชนาธิป สรงกระสิทธิ์ แนวรุกทีมชาติไทยลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ทีมเยือนไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ไม่มีชื่อทั้งในตำแหน่งตัวจริง และตัวสำรอง

    ผลปรากฏว่าเริ่มเกมเพียง 4 นาที เจ้าบ้านก็ออกนำจากจังหวะที่ แอนเดอร์สัน โลเปส จ่ายให้ "เมสซี่เจ" หลุดเดี่ยว ก่อนล็อกหลบผู้รักษาประตู และยิงเข้าไปอย่างสวยงามให้ ซัปโปโร ขึ้นนำ 1-0 พร้อมเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในศึกเจลีกซีซั่นนี้ด้วย

    และจากนั้น ซัปโปโร ก็มาบวกได้อีก 2 ประตูจาก อากิโตะ ฟูคุโมริ และแอนเดอร์สัน โลเปส ในนาทีที่ 9 และ 29 โดยเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันเพิ่มได้ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

     จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีเพิ่มเป็น 12 แต้มจาก 8 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส มี 12 แต้มจาก 8 นัดเช่นกัน แต่อยู่ในอันดับ 8

ขอบคุณภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ