ข่าว

"โซลชา"ชี้ผีต้องอัดท็อฟฟีหากหวังไปชปล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกลูกทีมว่าต้องบุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ หากอยากไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

      สำหรับ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลังพ่ายไปถึง 4 จาก 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ส่งผลให้พวกเขาไม่มีลุ้นแชมป์รายการใดแล้วในซีซั่นนี้ ทำให้เป้าหมายขอทีมในขณะนี้คือการคว้าตั๋วไปเล่นในฟุตบอลยูซีแอล ฤดูกาลหน้า

    ทว่าสถานการณ์สำหรับการได้โควตาดังกล่าวของ "เรด เดวิลส์" ก็ไม่ง่ายแต่อย่างใด เนื่องจากในปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 6 ของตารางจากการมี 64 แต้มจาก 33 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ถึงกระนั้นโปรแกรมที่เหลือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับงานหนักทั้งการไปเยือน เอฟเวอร์ตัน และเปิดบ้านพบกับ เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี อีกด้วย

     และล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ระบุว่า เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ หัวเสียกับผลงานของทีมเป็นอย่างมากหลังเกมที่พ่าย บาร์เซโลนา 0-3 ศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า ถ้าไม่สามารถบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์นี้ (21 เม.ย.) พวกเขาก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอน

"โซลชา"ชี้ผีต้องอัดท็อฟฟีหากหวังไปชปล.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ