ข่าว

ฟุตบอลที่ไม่น่าไปดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง"ขอร้องแฟนบอล"สิงห์เจ้าท่า" อย่าไปเยือน "กิเลนผยอง"

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซีโพสต์ในเฟซบุ๊คMadam Pang - มาดามแป้ง- นวลพรรณล่ำซำ ขอร้องแฟนบอลงดเดินทางไปเชียร์“สิงห์เจ้าท่า” ที่จะไปเยือนเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ดในเกมไทยลีกวันที่20 เม.ย.นี้

.............................................

เรียนแฟนบอลการท่าเรือเอฟ.ซี. ทุกท่าน

........................

แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือเอฟ.ซี. ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆนัดทั้งเหย้าและเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา

ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่ายเพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือเอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจและคาดหวังเพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่านดังนั้นแป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดีอาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่ายและจะเป็นการบั่นทอนความรักความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอลอีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน

.

”แป้ง”ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือเอฟ.ซี. จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่านงดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือเอฟ.ซี. และทีมเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่20 เมษายนนี้ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทองแฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพทสเตเดียมเช่นกัน

 .

ทั้งนี้แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่20 เมษายนดังกล่าวณโกดังสเตเดียม(การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้วแป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย

ด้วยรัก

มาดามแป้ง“นวลพรรณล่ำซำ”

ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟ.ซี.

ฟุตบอลที่ไม่น่าไปดู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ