ข่าว

สุดจริง! ช้างสงกรานต์ บุรีรัมย์เพื่อนGU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 วันคนร่วมงานครึ่งล้าน!

บุรีรัมย์ยูไนเต็ดร่วมกับเครื่องดื่มตราช้างและพันธมิตรลูกหนังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของความสนุกความมันส์ในการจัดงานสงกรานต์หลังงาน“ช้างสงกรานต์บุรีรัมย์เพื่อนGU” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่13-14 เมษายน2562 มีแฟนบอลรวมถึงนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศแห่เข้าร่วมรับความสุขความชุ่มฉ่ำหมุนเวียนตลอดงานกว่า550,000 คน

ช้างสงกรานต์บุรีรัมย์เพื่อนGU ที่จัดขึ้นลานหน้าสนามช้างอารีนารังเหย้าของ“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ยูไนเต็ดถูกเนรมิตรให้เป็นเวทีฟรีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่และแปลกตาด้วยการจัดเวทีให้แฟนบอลสามารถล้อมรอบรับชมได้360 องศาซึ่งตลอดทั้ง2 วันนั้นมีแฟนบอลและประชาชนชาวบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาร่วมสนุกทั้งร้องทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้น550,000 คน

วันที่13 เมษายน2562 ศิลปินยกขบวนความมันส์มามอบให้แฟนๆเปิดหัวด้วยกุ้งสุภาพรต่อด้วยก้องห้วยไร่จากนั้นก็ส่งต่อให้กับโชว์ทั้งร้องทั้งเล่นของเป็กกี้ศรีธัญญาและวงมหาหิงค์ก่อนจะปิดท้ายความสนุกของวันไปกับพลังเสียงและดนตรีแน่นๆของ25hours

ส่วนวันที่14 เมษายน2562 แฟนบอลและนักท่องเที่ยวได้สนุกกันต่อกับลำเพลินวงศกร- เต๊ะตระกูลตอที่ขนเอาเพลงสนุกๆมาให้โยกย้ายกันไม่มีหยุดก่อนจะส่งไม้ต่อให้T-BONE เร้กเก้ระดับตำนานขึ้นมาขับขานมอบความสุขให้กับแฟนก่อนจะต่อด้วยอีก1 ตำนานวงดนตรีของเมืองไทยอย่างคาราบาวที่ขนเพลงคุ้นหูและติดปากมาให้พ่อแม่พี่น้องเต้นและร้องตามกันลั่นพื้นก่อนจะปิดท้ายความสนุกของช้างสงกรานต์บุรีรัมย์เพื่อนGU ไปกับหนุ่มกะลา

นอกจากนี้รอบบริเวณพื้นที่ของบุรีรัมย์ยูไนเต็ดยังได้มีอีก1 ไฮไลท์คือการประกวดขบวนรถคาร์นิวัลที่แต่ละภาคส่วนในจังหวัดได้ขนยอดฝีมือมาช่วยกันตกแต่งรถได้อย่างสวยงามตระการตาและได้มีการขับเคลื่อนขบวนรถให้ประชาชนได้ชมความอลังการตั้งแต่พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชมาสู่บริเวณบุรีรัมย์คาสเซิลอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ