ข่าว

บุรีรัมย์จัดแคมเปญ"นักเลงตกน้ำ ปี2"ปราบอันธพาล (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดโครงการ "นักเลงตกน้ำ ปี2" เพื่อลงโทษกลุ่มคนที่ก่อความวุ่นวายในงานสงกรานต์ที่สนาม ช้าง อารีนา วันที่ 13-14 เม.ย.นี้

     สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" มีประเพณีในการจัดงานสงกรานต์ที่สโมสรมาหลายปี เช่นเดียวกับปีนี้ที่มีชื่อว่า "ช้าง บุรีรัมย์ สงกรานต์เพื่อน GU" โดยเปิดให้แฟนบอลเข้ามาร่วมงานที่มีทั้งคอนเสิรต์ และกิจกรรมต่างๆที่สนาม ช้าง อารีนา แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 

    ทว่าเพื่อป้องกันการก่อเหตุวุ่นวายภายในงาน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้ออกกฎเหล็กที่มีชื่อว่า "นักเลงตกน้ำ ปี2" โดยจะทำการลงโทษกับพวกที่เมาขาดสติ และไปลวนลาม หรือวุ่นวายกับชีวิตคนอื่นในพื้นที่งาน ซึ่งบุคคลเหล่านี้จะถูกจับมาเป็นเป้า และให้ผู้ที่มาร่วมงานมาลูกบอลใส่เหมือนกับสาวน้อยตกน้ำในราคา 3 ลูก 5 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ในการทำกองทุนลอกต้อกระจกให้ประชาชนต่อไป

     ส่วนหากคนใดที่ทะเลาะวิวาทในงาน จะต้องขึ้นไปชกกันบนเวทีมวยที่สนามจัดไว้ให้ โดยจะเก็บเงินค่าเวทีคนละ 10,000 บาท และถ้าขึ้นไปบนเวทีและไม่ชกจะต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 20,000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์เช่นกัน

ขอบคุณคลิปจาก : BURIRAM UNITED

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ