ข่าว

"เปป"มองบวกเสียท่าไก่ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ผลลัพธ์เกมบุกไปแพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์เพราะช่วยให้รู้ว่าเกมหน้าต้องเล่นอย่างไร

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (9 เม.ย.) "เรือใบสีฟ้า"บุกไปเสียท่าให้ สเปอร์ส 0-1 โดย "ไก่เดือยทอง" ได้ประตูชัยจาก ซน ฮึง-มิน นาทีที่ 78 ส่งผลให้ลูกทีมของ กวาร์ดิโอลา พบกับความปราชัยเป็นเกมแรกในรอบ 15 นัดหลังสุดนับรวมทุกรายการ
    

"เปป"มองบวกเสียท่าไก่ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์ "เปป"มองบวกเสียท่าไก่ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์ "เปป"มองบวกเสียท่าไก่ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์ "เปป"มองบวกเสียท่าไก่ 0-1 ดีกว่าจบเจ๊าไร้สกอร์ หลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า “ความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบในเกมนัดที่ 2 แต่บางครั้งการแพ้ 0-1 ในเกมแรก อาจจะดีกว่าการเสมอ 0-0 เพราะมันทำให้คุณรู้ชัดเจนว่าต้องทำอะไรบ้างในเกมนัดที่ 2 ถ้าเสมอ 0-0 คุณอาจลังเลว่าจะบุกหรือเน้นรับดี แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราต้องยิงประตูให้ได้สถานเดียว เราจะวิเคราะห์ถึงความพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม เราเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้มากกว่า และบางทีในเกมนัด 2 สัปดาห์หน้า มันอาจได้ผลก็เป็นได้”  

สำหรับเกมนัดต่อไป แมนฯ ซิตี จะบุกเยือน คริสตัล พาเลซ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤศ วันที่ 14 เม.ย. จากนั้นจะกลับมาล้างตากับ สเปอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. เวลา 02.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ