ข่าว

"เชลซี"ปะทะ"เวสต์แฮม"ศึกลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี หวังทะยานขึ้นที่ 3 ด้วยการส่ง เอแดน อาซาร์ เป็นกำลังหลักในเกมรุก เปิดรังดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ วันนี้ (8 ก.พ.)

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เชลซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในเวลา 02.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี ชนะ 2 เกมติดต่อกันมนลีก นัดล่าสุดถล่ม ไบรท์ตัน ได้ 3-0 วึ่งถ้าเกหมนี้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนได้จะแซง สเปอร์ส ขึ้นเป็นอันดับ 3 ของตารางชั่วคราว

   ทว่าพวกเขาต้องเช็คความฟิตของ มาร์กอส อลอนโซ่,  เปโดร โรดริเกซ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ว่าจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ทว่าตัวหลักรายอื่นๆพร้อมช่วยทีมทั้งหมด นำโดย เอ็นโกโล ก็องเต, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และเอแด็น อาซาร์ 

    ส่วนทีมเยือนของ มานูเอล เปลเยกรีนี นัดล่าสุดพ่ายคารังต่อ เอฟเวอร์ตัน ไป 0-2 ด้านเกมนี้จะไม่มีผู้เล่นหลายคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวน ทั้ง แอนดี แคร์โรลล์, เฟลิเป อันแดร์สัน, แจ็ค วิลเชียร์ และอังเดร ยาร์โมเลนโก

    ด้วยตัวเลือกที่จำกัดทำให้พวกเขาน่าจะยึดชุดเดิมจากเกมที่แล้ว ทั้ง เดแคลน ไรซ์, เปโดร โอเบียง, มานูเอล ลันซินี, มาร์โค อาร์เนาโตวิช และลูคัส เปเรซ

     สำหรับการดวลกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมในทุกรายการเป็น เวสต์แฮม ที่ทำได้ดีกว่าด้วยการชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้เพียง 1 นัด

"เชลซี"ปะทะ"เวสต์แฮม"ศึกลอนดอนดาร์บี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ