ข่าว

 ศศลักษณ์ ไหประโคน รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระทรวงพัฒนาสังคมฯ เชิดชูเกียรติ ในงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2562 ด้วยแนวคิด "รวมพลังครอบครัวไทย ไร้ความรุนแรง"

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ห้องประชุมวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม ชั้น 4 อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มีการจัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2562 ชูแนวคิด “รวมพลังครอบครัวไทย ไร้ความรุนแรง” พร้อมมอบโล่เชิดชูเกียรติครอบครัวร่มเย็น โดยมี พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน   ร่วมด้วย นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว 

 ศศลักษณ์ ไหประโคน รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น" 

 

 

ภายในงานได้มีการมอบรางวัล “ครอบครัวร่มเย็น” ส่วนภูมิภาคและกรุงเทพมหานคร รวมถึง  “ครอบครัวร่มเย็น” ให้ผู้มีชื่อเสียง และบุคคลดีเด่นด้านการพัฒนาครอบครัว

รางวัลครอบครัวร่มเย็น ด้านผู้มีชื่อเสียง ประเภทครอบครัวนักกีฬา ได้แก่ ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบโล่รางวัล

“พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดเผยภายหลังที่ครอบครัวได้รับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้ว่า “ขอบคุณที่ให้เกียรติครอบครัวเล็กๆของเรา มันมีความหมายต่อครอบครัวของเรามาก และผมก็อยากที่จะรณรงค์ให้ทุกครอบครัวงดใช้ความรุนแรงในครอบครัว”

 ศศลักษณ์ ไหประโคน รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น" 

 

“ครอบครัว คือสถาบันที่อบอุ่น ความรุนแรง คือสิ่งต้องห้ามทำโดยเด็ดขาด บุรุษใด ไม่ใช้ความรุนแรงต่อครอบครัวหรือต่อสตรี บุรุษนั้นจึงเป็นบุรุษที่สมบูรณ์แบบ หยุดเถอะครับ หยุดใช้ความรุนแรงในครอบครัว เพื่อครอบครัวที่อบอุ่น” ศศลักษณ์ ไหประโคน กล่าวทิ้งท้าย

 ศศลักษณ์ ไหประโคน รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น"   ศศลักษณ์ ไหประโคน รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ