ข่าว

สื่อตีคลอปป์นัดเจอเอเยนต์"ริชาร์ลิซอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อบราซิล รายงาน เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นัดเจอกับเอเยนต์ส่วนตัวของ ริชาร์ลิซอน แนวรุกดาวโรจน์ของ เอฟเวอร์ตัน ที่บ้านพัก

     สำหรับดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจหลังย้ายมาอยู่กับทีม "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ โดยทำไป 13 ประตูจากการลงสนาม 33 นัด
 

    ด้วยผลงานดังกล่าวเป็นเหตุให้มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ต้องการตัวแข้งทีมชาติบราซิลรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลักที่ปัจจุบันมีอายุ 32 ปี ทว่าเจ้าตัวยังยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่น กูดิสัน     พาร์ค เช่นเดียวกับบอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ต้องการขายสตาร์ผู้นี้ออกจากทีม

     อย่างไรก็ตามล่าสุด "ยูโอแอล อีสปอร์ต" สื่อจากแดนแซมบา เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ เรนาโต เวราสโก เอเยนต์ส่วนตัวของ ริชาร์ลิซอน ได้เข้าไปพบกับ เจอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ "หงส์แดง" ถึงที่บ้านพักส่วนตัว โดยไม่มีการระบุว่าพวกเขาไปเจอกันด้วยเหตุผลใด ทว่าเฮดโค้ชชาวเยอรมนี เคยระบุว่าต้องการแนวรุกคนใหม่มาเสริมทัพ แทนที่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และดิวอก โอริกี ที่อาจอำลาทีมหลังจบฤดูกาล พร้อมเคยเอ่ยชมฟอร์มของแข้งรายนี้มาแล้ว

     ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีที่ คลอปป์ ไปนัดเจอกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่โรงแรมในเมืองแบลคพูล ก่อนมีการเซ็นสัญญากันในเวลาต่อมา

สื่อตีคลอปป์นัดเจอเอเยนต์"ริชาร์ลิซอน"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ