ข่าว

"พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นปลื้มลูกทีมประเดิมกำชัยรังเหย้าใหม่ เก็บสามแต้มสำคัญแซงยึดที่ 3 พร้อมอุทิศชัยให้ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (4 เม.ย.) โปเชตติโน นำลูกทีมลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล ณ สนามเหย้าใหม่ “ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สเตเดียม” ท่ามกลางความจุ 62,062 ที่นั่ง

"พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่ "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่

ก่อนเริ่มเกมได้มีพิธีเปิดตัวสนามใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามการแสดงแสง สี เสียงและดอกไม้ไฟ พร้อมกับบทเพลง "กลอรี กลอรี ทอตแนม ฮอตสเปอร์" ที่คอยขับกล่อมโดยนักเรียนจขากโรงเรียนมัธยมศึกษา "เกลดส์มอร์ คอมมูนิตี สคูล" (Gladesmore Community School) ในกรุงลอนดอน ร่วมด้วย วิน อีแวนส์ นักร้องโอเปราชายชาวเวลส์ "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่ "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่

ขณะที่ผลการแข่งขันเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายคว้าชัยรับขวัญรังเหย้าใหม่ โดย ซน ฮึง-มิน ดาวยิงเกาหลีใต้ถูกบันทึกว่าเป็นนักเตะคนแรกที่พังประตูได้ในสนามแห่งนี้หลังหลุดเข้าไปซัดผ่านมือ กวยตา นายด่านชาวสแปนิช ในนาทีที่ 55 ก่อนที่ คริสเตียน เอริคเซน จะมายิงปิดกหล่องในนาทีที่ 80 ทำให้ สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด แซงขึ้นมายึดอันดับ 3 ของตาราง โดยมีแต้มเหนือ อาร์เซนอล อันดับ 4 และอริตลอดกาล 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่ "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่ "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่

หลังเกม โปเชตติโน กล่าวว่า "เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ เป็นค่ำคืนที่วิเศษ ผมเชื่อและรู้สึกว่านี่เป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก การเอาชนะเกมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ผมพอใจแทน เลวี เพราะนี่คือโครงการที่เขาดูแลมาตลอด ผมขออุทิศชัยชนะนัดนี้ให้กับเขา” "พอช"อุทิศชัยรังเหย้าใหม่ให้ประธานไก่

ด้าน ซน ฮึง-มิน ดาวเตะประวัติศาสตร์พังประตูแรกบนสังเวียนรังเหย้าใหม่ ระบุว่า “มันสุดยอดมาก เสียงเชียร์ดังไปทั่วสนาม การยิงประตูแรกได้ที่สนามแห่งนี้เป็นเรื่องที่ดีเอามากๆ ผมขอขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ