ข่าว

ผีแดงร่วมวงล่า"โอดอย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจในการเซ็นสัญญากับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

     สำหรับปีกพรสวรรค์รายนี้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามสัญญาของเจ้าตัวกับ "สิงห์บลูส์" จะหมดลงในปี 2020 แต่ยังไม่มีทีท่าที่จะขยายออกไปแต่อย่างใด เหตุมีข่าวลือว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 85,000 ปอนด์ (ราว 3.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รวมถึงการการันตีว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่าวต่อเนื่อง

     จากประเด็นการต่อสัญญาที่ยังไม่ลงตัว ทำให้ดาวเตะผู้นี้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.21 พันล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และลิเวอร์พูล อีกด้วย

      ทว่าล่าสุด "เดลี เมล์" สื่อชื่อก้องของแดนผู้ดี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจล่าลายเซ็นของ โอดอย เหตุต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก ทว่าสื่อเจ้าเดิมรายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ไม่ต้องการปล่อยตัวดาวโรจน์ผู้นี้ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด เหตุกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องโทษแบนห้ามซื้อ-ขายผู้เล่นในฤดูกาลหน้า

ผีแดงร่วมวงล่า"โอดอย"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ