ข่าว

"ปอกบา"เผยราชันคือสโมสรในฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอล ปอกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝันของนักเตะทุกคน ทว่าตนเองยังมีความสุขกับต้นสังกัดอยู่

     มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุมีปัญหาขัดแย้งกับ ชูเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" โดยมีหลายบิ๊กทีมให้ความสนใจ ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

    ทว่าหลังจากที่เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ปอกบา ก็ดูเงียบลงไป เหตุเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

    ถึงกระนั้นก่อนเกมที่ ฝรั่งเศส จะพบกับ มอลโดวา ในศึกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช วันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) ได้มีผู้สื่อข่าวได้ถามดาวเตะวัย 26 ปี ถามถึงข่าวลือของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด ที่มีกระแสกลับมาอีกครั้งหลัง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทัพเป็นรอบที่ 2 และต้องการคว้าซูเปอร์สตาร์เพื่อเข้ามายกระดับทีมในซีซั่นหน้าว่า "อย่างที่ผมเคยพูดตลอดว่า เรอัล มาดริด คือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน เพราะพวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงการ ซีดาน เป็นโค้ชก็เป็นความฝันของทุกคนที่ชื่นชอบฟุตบอล อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ทว่าเราก็ไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นอย่างไร"

"ปอกบา"เผยราชันคือสโมสรในฝัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ