ข่าว

ช่อง5ยิงสด​"ดีซีพี.เวิลด์มวยไทย"คัมแบ็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกมวยตู้ ดีซีพี.เวิลด์มวยไทยซุปเปอร์ไฟท์ คืนสังเวียนลุมพินี ช่อง 5 ยิงสดเป็นประจำทุกวันอังคาร

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.62 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เวลา 15.30 น. พ.อ.สมสกุล วิจิตรภาพ เลขาธิการสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นประธานแถลงข่าว ศึก ดีซีพี. เวิลด์ มวยไทย ซุปเปอร์ไฟท์ กลับมาถ่ายทอดสดเป็นประจำทุกวันอังคารอีกครั้ง ร่วมกับ นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ดีซีพี.เวิลด์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดสด 

ในงานแถลงข่าวมีตัวแทนผู้สนับสนุน อาทิ นายวิทิต ปรียานุพันธ์ ประธานกรรมการ บริษัท นครเคมิคอล ,นายปกิจพณน์ ประเสริฐวัชร ตัวแทน บ.ซุนวู เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บ.สินเชื่อส่วนบุคคล บัญชาเงินด่วน ร่วมให้รายละเอียด
 

โดย พ.อ.สมสกุล กล่าวว่า รายการมวยไทย​  ศึก​ ดีซีพี.เวิลด์ มวยไทยซุปเปอร์ไฟท์ กลับมาดำเนินการจัดการแข่งขันมวยเป็นประจำทุกวันอังคาร หลังว่างเว้นไป 1 สัปดาห์ เริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่วันอังคารที่ 26 มี.ค.เป็นต้นไป  ซึ่งทางสนามมวยเวทีมวยลุมพินีพร้อมให้การสนับสนุน 

ด้าน นายสิทธิรุจน์ กล่าวว่า หลังจาก ดีซีพี.เวิลด์ ดำเนินการจัดมวยไทยรายการนี้ต่อเนื่องผ่านมา 3 นัด ปรากฏได้รับกระแสตอบรับจากแฟนมวยเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุที่ว่างเว้นไป 1 สัปดาห์  ก็เป็นการปรับปรุงในบางส่วนเพื่อให้อรรถรสในการติดตามรับชม ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว ทางบริษัทฯ พร้อมดำเนินการจัดการแข่งขันต่อไประยะยาวตลอดทั้งปี จึงขอให้แฟนมวยติดตามทาง ททบ. 5 ได้เป็นประจำทุกวันอังคาร ในเวลา 20.20 -22.00 น. 

ส่วน​ นายปกิจพณน์ฯ ให้ความเห็นว่า ในนามบริษัท ซุนวูฯ  ตนรู้สึกดีใจที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนการจัดแข่งขันมวยไทยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ให้คงอยู่ตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ