ข่าว

"เมสซี" คืนทัพซ้อม"ฟ้า-ขาว"รอบ 9 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังบาร์เซโลนา กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนิตนาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยมีคิวลงบู๊เกมอุ่นเครื่อง 2 นัด

เจ้าของสถิติรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา 128 นัด เข้ารายงานตัวซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นหนแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 มี.ค.) โดยสตาร์ วัย 31 ปี หวนกลับมารับใช้ทัพฟ้า-ขาว ในรอบ 9 เดือน หลังถูกเรียกกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัว ณ กรุงมาดริดของสเปน ซึ่งอาร์เจนตินามีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เวเนซูเอลา วันที่ 23 มี.ค. ต่อด้วยเกมปะทะ โมร็อกโก วันที่ 26 มี.ค.

"เมสซี" คืนทัพซ้อม"ฟ้า-ขาว"รอบ 9 เดือน "เมสซี" คืนทัพซ้อม"ฟ้า-ขาว"รอบ 9 เดือน เมสซี ลงรับสนามให้บ้านเกิดครั้งสดท้ายในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียซึ่งทัพฟ้า-ขาวไปได้ไกลสุดแค่รอบ 16 ทีม โดยหลังความล้มเหลวนบนดินแดนหมีขาว อาร์เจนตินา ก็ได้แต่งตั้ง ลีโอเนล สกาโลนี เข้ามารับบทกุนซือคนใหม่และก็ไม่เคยเรียกใช้บริการสตาร์บาร์เซโลนามาตั้งแต่นั้น "เมสซี" คืนทัพซ้อม"ฟ้า-ขาว"รอบ 9 เดือน สกาโลนี กล่าวกับ“โอเล ดารีโอ” สื่อในบ้านเกิดว่า “เราจะมาดูกันภายหลังว่าเขา (เมสซี) จะลงสนาม 1 นัด หรือพร้อมลงเล่นทั้ง 2 เกม ซึ่งเป็นหน้าที่ผมที่จะตัดสินใจขั้นสุท้าย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ