ข่าว

สื่อกระทิงตีบอร์ดหงส์อนุมัติงบคว้า"อิสโก" 100 ล้านยูโร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดขาวพร้อมโละ"อิสโก" พ้นรัง บอร์ดบริหาร"หงส์แดง"พร้อมอนุมัติงบก้อนโตกระชากร่วมทัพหลังจบฤดูกาล

"ดอน บาลอน" สื่อของสเปน ระบุว่า อิสโก เป็น 1 ในแข้ง"ราชันชุดขาว"ที่ได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยยักษ์ใหญ่จากสเปนพร้อมปักป้ายขายที่ราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (3,500 ล้านบาท)

สื่อกระทิงตีบอร์ดหงส์อนุมัติงบคว้า"อิสโก" 100 ล้านยูโร ขณะที่สื่ออีกเจ้าในแดนกระทิงดุอย่าง "ดิอาริโอ โกล" เผยว่า คลอปป์ ชื่นชอบมิดฟิลด์ วัย 26 ปี เป็นพิเศษและพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม โดยผู้จัดการทีมเมืองเบียร์เชื่อว่า อิสโก จะเข้ามาช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกนอกเหนือจากตัวสร้างสรรค์เกมที่มีอยู่แล้วอย่าง อดัม ลัลลานา กับ เซอร์ดาน ชากิรี โดยทีม"หงส์แดง"พร้อมอนุมัติงบประมาณ 100 ล้านยูโร ให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีในการดึงตัวเพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมหลังจบซีซั่น

สื่อกระทิงตีบอร์ดหงส์อนุมัติงบคว้า"อิสโก" 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ อิสโก ที่ยังเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2022 เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงยุคของ ซีเนอดีน ซีดาน ในรอบ 2 เดือน แถมนักเตะยังระเบิดฟอร์มยิง 1 ประตูในเกมลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 มี.ค.) ซึ่งเรอัล มาดริด ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เซลตา บีโก 2-0 สื่อกระทิงตีบอร์ดหงส์อนุมัติงบคว้า"อิสโก" 100 ล้านยูโร

อนาคตของอดีตเพลย์เมกเกอร์มาลากากำลังอยู่บนเคร่องหมายคำถามเนื่องจากหลังจบฤดูกาล เรอัล มาดริด จะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่หลังพวกเขาล้มเหลวอย่างหนักกับซีซั่นปัจจุบันที่ทำท่าจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ