ข่าว

"ผีแดง"บุกเยือน"วูลฟ์"ศึกเอฟเอคัพรอบ8ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัด มาร์คัส แรซฟอร์ด ลงสนามในเกมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มี ราอูล ฆิมิเนซ เป็นหัวหอกตัวความหวัง ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันนี้ (16 มี.ค.) คู่ที่น่าสนใจ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีก เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก เวลา : 02.55 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ นูโน เอสปิริโต ซานโต ฟอร์มเยี่ยม นัดล่าสุดบุกเจ๊า เชลซี 1-1 ส่วนเกมนี้จะได้ ไรอัน เบนเนตต์ พ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานกับบรรดาแข้งหลัก ทั้ง รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ, ดีเอโก โชตา และราอูล ฆิมิเนซ

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา เกมล่าสุดบุกพ่าย อาร์เซนอล ในเกมลีก 0-2 ทว่านัดนี้พวกเขาจะขาด โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มแรงที่เจ็บเท้า รวมไปถึง ฆวน มาตา, เจสซี ลินการ์ด, อันเดร์ เอร์เรราและ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่

    รวมไปถึง แอชลีย์ ยัง แบ็คจอมเก๋าที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือจะได้ ฟิล โจนส์ กลับมาเป็นตัวเลือกในแผงเกมรับ ขณะที่  ลุค ชอว์, นมานยา มาติช, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี มาร์กซิยาล พร้อมลงสนามทั้งหมด

    ทั้งนี้ 5 เกหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม

"ผีแดง"บุกเยือน"วูลฟ์"ศึกเอฟเอคัพรอบ8ทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ