ข่าว

TOYO TIRES สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ต รายการดังตลอดปี 62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว"จุ๊บซ่า" ณัฐพล อังฤทธานนท์ สู้ศึกระดับโลก

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด พร้อมด้วย มร.มาโกโตะซากาโมโตะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายระหว่างประเทศ บริษัท โตโยไทร์ คอเปอร์เรชั่น , มร.หลิน เฉปู ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท นันกัง รับเบอร์ คอร์เปอเรชั่น  ร่วมแถลงข่าวประกาศความพร้อมแผนการสนับสนุน Motor Sport ในประเทศไทย ในงานแถลงข่าว “T.SIAM NEXT 2019” ที่ห้องเดอะบอลรูม โรงแรมคอนราด ถ.วิทยุ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ร่วมด้วยผู้จัดงานการแข่งขัน อดิศักดิ์ มะซอ บริษัท ฟาอีสยูไนเต็ดมอเตอร์ สปอร์ต จำกัด  ผู้จัดการแข่งขัน Toyo racing car Thailand 2019, วิธวินท์ สนธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ , บริษัท ลูป วัน จำกัด ผู้จัดงาน TOYO R1R DRAG BATTLE 2019, ปัญญา ดวงมานุกูล โปรโมเตอร์ ผู้จัดการแข่งขัน TOYO - NITTO  NT420S King of Drag และ นักแข่งคนดัง ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า นักแข่ง ทีม TOYO TIRES THAILAND ดีกรีแชมป์ Asia Cross Country Rally 5 สมัย

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ  กล่าวว่า ภาพรวมมอเตอร์สปอร์ต ในประเทศไทย ในปัจจุบัน มีความก้าวหน้าและมาตรฐาน ทัดเทียมนานาชาติ มากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านรถแข่ง ทีมแข่ง เทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการจัดการแข่งขันต่าง ๆ รวมถึงความสามารถของตัวนักแข่ง ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว จากการที่ปัจจุบัน มีรายการแข่งขันต่าง ๆ ให้ได้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย ซึ่งทำให้ทางบริษัท ต.สยาม จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนรายการแข่งขัน ต่าง ๆ โดยนำยางรถยนต์ TOYO TIRES ซึ่งเป็นยาง Ultra High Performance คุณภาพสูง เหมาะกับการใช้ในการแข่งขันต่าง ๆ ทั้งในด้าน ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนที่เป็นเยี่ยมสำหรับรถแข่ง รวมถึงมาตรฐานของยาง TOYO TIRES ที่จะทำให้การแข่งขันสนุก เร้าใจ และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ระดับโลก มาร่วมสนับสนุนการแข่งขัน รายการต่าง ๆ มากถึง 6 รายการแข่งขันใหญ่ในปีนี้ อาทิเช่น Toyota Motorsport , Toyo Racing Car Thailand , Toyo R1R Drag Battle , Toyo King of Drag และ Souped up Thailand 2019 รายการแข่งขันรถ DRAG ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันรุ่นต่าง ๆ

นอกเหนือจากการสนับสนุนรายการแข่งขันต่าง ๆ แล้วนั้น ในปีนี้ Toyo Tires ยังได้ทำการสนับสนุนนักแข่งชาวไทย “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ ที่ได้ฝากผลงานคว้าแชมป์ 5 สมัยสำหรับการแข่งขัน Asia Cross Country Rally” ที่เป็นรายการแข่งขันครอสคันทรีแรลลี่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มีผู้เข้าแข่งขันมาจากทั่วเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขัน

“บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันนักแข่งชาวไทยให้ได้สามารถแข่งขันในเวทีนานาชาติ และเชื่อว่าอีกไม่นานนักแข่งชาวไทยจะสามารถฝากผลงานได้ในเวทีระดับโลกเช่นเดียวกัน” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ