ข่าว

เมสซีเอ่ยปากชม"โรนัลโด"ฟอร์มแจ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลีโอเนล เมสซี แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา เอ่ยปากชม คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้า ยูเวนตุส หลังซัดแฮตทริกใส่ แอตเลติโก มาดริด ศึกยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

     โดย "ซีอาร์ เซเว่น" ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังกดแฮตทริกใส่ทีม "ตราหมี" ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 มี.ค.) พร้อมช่วยให้ "ม้าลาย" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยผลรวม 2 นัด 3-2 และทำให้ โรนัลโด ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก
 

    ล่าสุดหลังเกมที่ บาร์เซโลนา ถล่ม โอลิมปิค ลียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 วานนี้ (13 มี.ค.) ลิโอเนล เมสซี ซึ่งทำ 2 ประตูในเกมที่ผ่านมาได้ให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ว่า "สิ่งที่ คริสเตียโน โรนัลโด และยูเวนตุส ทำนั้นน่าประทับใจมาก ผมนึกว่า แอตเลติโก มาดริด จะเล่นเหนียวแน่นกว่านี้ ส่วน คริสเตียโน มีเกมที่น่ามหัศจรรย์กับ 3 ประตูที่เขาทำได้ "

    นอกจากนั้นดาวเตะวัย 31 ปี ยังกล่าวถึงรอบต่อไปว่า "ส่วนคู่แข่งในรอบต่อไป ทุกทีมล้วนยากลำบากแตกต่างกันไป ยกตัวอย่าง อาแจ็กซ์ พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นทีมพลังหนุ่มที่ยอดเยี่ยม และไม่หวั่นกลัวกับทุกทีม ไม่ว่าเราจะเจอใคร ก็ถือเป็นงานหนักหมด"

เมสซีเอ่ยปากชม"โรนัลโด"ฟอร์มแจ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ