ข่าว

"ลิเวอร์พูล"บุกดวล"บาเยิร์น"ยูซีแอลรอบ16 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานเกมรุก นำโดย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ บุกถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นำทัพ ฟุตบอลยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันนี้ (13 มี.ค.) คู่ที่น่าสนใจ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา พบกับ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา : 03.00 น. หลังเกมแรกเสมอกันมา 0-0

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ นิโก โควัช ช่วงหลังฟอร์มดีต่อเนื่อง หลังแซงขึ้นจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์แทน ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเก็บชัย 3 นัดรวด โดยล่าสุดถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 6-0

    สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี โจชัว คิมมิช และ โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีข่าวดีเมื่อ  ดาวิด อลาบา และคิงสลีย์ โกมอง น่าจะฟิตทันในเกมนี้ มาประสานงานกับแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง ฆาบี มาร์ติเนซ, ติอาโก อัลกันตารา, แซร์จ นาบรี, ฮาเมส โรดริเกซ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

"ลิเวอร์พูล"บุกดวล"บาเยิร์น"ยูซีแอลรอบ16 ทีม

    ส่วนทีมเยือนของเฮดโค้ช เจอร์เกน คลอปป์ ร่วงไปอยู่อันดับ 2 ของตารางโดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี 1 แต้ม ส่วนเกมลีกล่าสุด ถล่มเบิร์นลีย์ 4-2

     ด้านนัดนี้พวกเขาจะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ แต่จะไม่มี นาบี เกอิตา ที่มีอาการบาดเจ็บตอนซ้อม รวมถึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ยังฟิตไม่พอ

    ตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย ไวนัลดุม, มฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน พร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

    ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค สามารถผ่านทีมจากอังกฤษในรอบน็อกเอาต์ของยูซีแอลได้ตลอด 5 ครั้งหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครตลอด 4 ครั้งที่บุกเยือนเยอรมนี (ชนะ 2 เสมอ 2)

"ลิเวอร์พูล"บุกดวล"บาเยิร์น"ยูซีแอลรอบ16 ทีม

"ลิเวอร์พูล"บุกดวล"บาเยิร์น"ยูซีแอลรอบ16 ทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ