ข่าว

โรนัลโดเผยม้าลายดึงมาเพื่อยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงคนเก่งของยูเวนตุส เผย "ม้าลาย" ทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวมาร่วมทีมก็เพื่อให้ช่วยพาทีมประสบความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โรนัลโด เพิ่งระเบิดฟอร์มกดแฮตทริก พาทีมเปิดรังถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาที่ผ่านมา (12 มี.ค.) ส่งผลให้ ยูเวนตุส พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2 แถมการตะบันแฮตทริกเที่ยวนี้ยังเป็นการเหมาแฮตทริกในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้เป็นครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นสถิติมากสุดเท่ากับ ลีโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนาอีกด้วย

โรนัลโดเผยม้าลายดึงมาเพื่อยูซีแอล โรนัลโดเผยม้าลายดึงมาเพื่อยูซีแอล โรนัลโดเผยม้าลายดึงมาเพื่อยูซีแอล หลังจบเกม โรนัลโด กล่าวว่า “นี่คือเหตุผลที่ทำให้ ยูเวนตุส ดึงตัวผมมาที่นี่ เพื่อให้ช่วยทีมในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน นี่คือสภาพจิตใจที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมแค่ทำหน้าที่ของผม และเกมนี้ผมมีความสุขมาก มันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์ แอตเลติโก เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากมาตลอด แต่เราก็แข็งแกร่ง และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว เราต้องการค่ำคืนที่มีความพิเศษ และคืนนี้ก็เป็นแบบนั้น ไม่ใช่แค่ประตูที่ผมทำได้ แต่มันมีความพิเศษสำหรับทุกคนในทีม”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ