ข่าว

สื่อตี"คูตินโญ"ร้องซบผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางพรสวรรค์ของ บาร์เซโลนา แจ้งกับผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

    มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ย้ายมาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” จาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ปีที่แล้วด้วยค่าตัวรวมถึง 142 ล้านปอนด์ (ราว 5.77 พันล้านบาท) ทว่าเขากลับไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ และต้องตกเป็นตัวสำรองจนถึงปัจจุบัน จนมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อโอกาสการลงสนามที่มากขึ้นโดยมีหลายทีมสนใจทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    และล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า ดาวเตะวัย 26 ปี กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับต้นสังกัดหลัง “บาร์ซา” เซ็นสัญญากับ เฟรงกี เด ยอง แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขามาร่วมทีมล่วงหน้า ทำให้เจ้าตัวได้บอกกับผู้เล่นชาวสแปนิชหลายคนของ "ปีศาจแดง" ว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า เพราะอยากไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

    นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลนา ก็พร้อมที่จะขาย คูตินโญ ออกจากทีมเช่นกันหากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4.06 พันล้านบาท)

สื่อตี"คูตินโญ"ร้องซบผี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ