ข่าว

"มาดามเดียร์" พบน้อง ๆ คลองเตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยาวชนในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องการสนามฟุตบอล

"มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย เมื่อปี 2017 และ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต4 คลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ยกคณะเดินทางไปที่ศูนย์พัฒนาและบริการคลองเตยเพื่อรับฟังปัญหาและข้อเรียกร้องจากกลุ่มเยาวชนเกี่ยวกับสนามฟุตบอลรวมถึงพื้นที่ทำกิจกรรมในชุมชน โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลและฟุตซอลที่ถือเป็นกีฬายอดฮิตที่เยาวชนในพื้นที่ร้องผ่านพรรคพลังประชารัฐเพื่อหวังให้มีการพัฒนาสำหรับการเพิ่มระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.

"มาดามเดียร์" พร้อมคณะได้เข้ารับฟังปัญหาจากน้องๆเยาวชน โดยเยาวชนในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องการสนามฟุตบอลที่เป็นสนามหญ้าในเขตพื้นที่คลองเตยเพิ่มเติม เพื่อต้องการได้ออกกำลังกายในการเล่นฟุตบอล พร้อมกับอยากให้มีการปรับปรุงสนามฟุตซอลในชุมชนด้วย เพราะสนามส่วนใหญ่ยังคงเป็นพื้นปูนแบบที่ไม่ใช่สนามที่ใช้พื้นฟุตซอล ท่ามกลางกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องย่านชุมชนคลองเตยที่มอบพวงมาลัยและดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี พร้อมกันนี้ “มาดามเดียร์” ได้เล่นฟุตบอลกับ น้อง ๆ เยาวชน โดยได้ลองยิงจุดโทษตุงตาข่าย เป็นที่สนุกสนาน สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเองอย่างมาก

 

อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 และ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ   เผยว่า "พรรคได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่เขตคลองเตยว่าอยากให้มีการสร้างสนามที่เป็นสนามหญ้า รวมถึงปรับปรุงสนามที่มีอยู่เดิม ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นนโยบายสำคัญของพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว เดียร์ เลยลงพื้นที่เพื่อรับฟังความต้องการของน้องๆเยาวชน เพราะกีฬาถือเป็นเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่พรรคให้ความสำคัญ อีกเรื่องที่เห็นได้ชัดคือ น้องๆ อาจจะยังขาดโอกาสที่จะไปแข่งขันเพื่อต่อยอดศักยภาพตัวเอง รวมถึงเรื่องการโภชนาการที่ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทีมชาติไทยไปต่อกรกับชาติต่างๆได้ในเวทีนานาชาติ หากน้องๆในพื้นที่ได้รับการสนับสนุนในส่วนนี้ก็เชื่อว่าประเทศไทยจะมีบุคลากรในด้านกีฬาหรือด้านอื่นๆ เพิ่มเติมแน่นอน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ