ข่าว

เอาแน่!! ชุดขาวเดินหน้าทาบมูคุมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เรอัล มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว กำลังติดต่อทาบทาม โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสหวนกลับมารับงานคำรบสอง

มูรินโญ เคยคุมราชันชุดขาวระหว่างปี 2010-13 และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ 1 สมัย (ฤดูกาล 2011–12 ) แต่ปัจจุบันกำลังว่างงานหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
    

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุกีสทำท่าจะว่างงานไม่นานเมื่อล่าสุด "เทเลกราฟ" สื่อของอังกฤษ เผยว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้ติดต่อ มูรินโญ เพื่อทาบทามให้กลับมาคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบวอีกครั้ง ขณะที่ตัวนายใหญ่โปรตุกีส ก็ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ต ว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดในการหวนกลับมาคุมทีมในสเปน

ด้าน รามอน กัลเดรอน อดีตผู้บริหาร เรอัล มาดริด ระบุ มูรินโญ คือเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาทำงานแทนที่ โซลารี ขณะที่ ซีเนอดีน ซีดาน ได้บอกปัดโอกาสที่จะกลับมารับงานเนื่องจากจะขอคิดเรื่องคุมทีมอีกครั้งหลังผ่านฤดูกาลนี้ไปแล้ว เอาแน่!! ชุดขาวเดินหน้าทาบมูคุมทัพ

เรอัล มาดริด พลิกล็อกจอดป้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ให้อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ ด้วยสกอร์รวม 5-3 ส่งผลให้ทีมแทบจะหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการหลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งตกรอบ โกปา เดล เรย์ ขณะที่ในเกมลีกก็เพิ่งแพ้ บาร์เซโลนา 0-1 ในศึกเอล กลาซิโก ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 3 มีเพียง 48 คะแนนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 12 แต้ม โอกาสแซงคว้าแชมป์ริบหรี่

ทั้งนี้คาดว่า ราชันชุดขาว จะให้กุนซืออาร์เจนไตน์คุมทีมไปจนจบฤดูกาล ก่อนจะแต่งตั้ง มูรินโญ เข้ารับงานแทนอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ