ข่าว

หงส์ส่ง"ซาลาห์"ทะลวงทอฟฟี่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึก"เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี"กับเอฟเวอร์ตัน โดยมีเป้าหมายบุกเก็บสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้นเพื่อโอกาสแซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ล่าสุดพาทีมบุกไปเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี 3-0 ความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายตัวเก๋าเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ซี่โครง อย่างไรก็ตาม เคิร์ต ซูมา จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังพ้นโทษแบน ส่วนในราย เยอร์รี มินา ปัญหาเจ็บที่เท้าก็กำลังดีขึ้นเป็นลำดับแต่ยังไม่น่าจะพร้อมในเกมนี้
 

การจัดทัพผู้รักษาประตูนำมาโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับใช้ ไมเคิล คีน จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เคิร์ต ซูมา กลางสนาม ไอดริสซา กูเอเย คุมเกมร่วมกับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน โดยมี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ ริชาร์ลิซอน กับ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในแนวรุก

ด้าน เจอร์เกน คล็อป ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล นัดล่าสุดพาลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมหลังเปิดแอนฟิลด์ถล่มวัตฟอร์ดไป 5-0 เกมนี้จะต้องลุ้นความฟิตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน ตัวรุกคนสำคัญที่มีปัญหาเจ็บข้อเท้าและพลาดเกมกับแตนอาละวาดไปเมื่อกลางสัปดาห์ หงส์ส่ง"ซาลาห์"ทะลวงทอฟฟี่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี หงส์ส่ง"ซาลาห์"ทะลวงทอฟฟี่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี หงส์ส่ง"ซาลาห์"ทะลวงทอฟฟี่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ โดยในรายของ ลอฟเรน คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกของทีมในสัปดาห์หน้าที่จะเจอเบิร์นลีย์

การจัดทัพในระบบ 4-3-3 มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟีร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน เป็นสามประสานแดนหน้า แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะได้โอกาสกลับมาบัญชาเกมอีกครั้ง ขณะที่หลังบ้านยังมี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ

สำหรับเกมคู่นี้จะลงเตะในเวลา 23.15 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ