ข่าว

ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืนใหญ่ไม่โทษผู้ตัดสินแม้เป่าจุดโทษค้านสายตา

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 มี.ค.) นัดลอนดอนดาร์บีแมตช์ อาร์เซนอล ที่เหลือ 10 คน บุกเจ๊า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน

โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก อารอน แรมซีย์ นาที 16 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอจากจุดโทษของ แฮร์รี เคน นาทีที่ 74 โดยภาพช้าแสดงให้เห็นว่าจังหวะได้จุดโทษดาวยิงทีมชาติอังกฤษอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนจะไปโดนเหนี่ยวล้มในเขตโทษ แถมก่อนหมดเวลานาทีเดียว อาร์เซนอล มาได้ลูกจุดโทษเช่นกัน แต่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงไปติดเซฟ อูโก โยริส พลาดโอกาสคว้าชัยอย่างน่าเสียดาย ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน

ขณะเดียวกันทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก ลูคัส ตอร์เรรา โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเจ็บ ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน หลังจบเกม เอเมรี กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า “สำหรับผมนี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดี เพราะเราสมควรจะเป็นผู้ชนะ เมื่อเดือนก่อนผมพูดกับทุกคนว่า วีเออาร์ จะเข้ามาช่วยผู้ตัดสินได้เป็นอย่างดี คุณสามารถวิเคราะห์ได้ผ่านจอทีวีซึ่งเป็นเรื่องง่าย ส่วนเรื่องผู้ตัดสินเกมนี้ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว”

 

ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน นอกจากนี้ เอเมรี ยังพูดถึง โอบาเมยอง ที่พลาดจุดโทษสำคัญในช่วงท้ายเกมว่า “เขาต้องเป็นคนรับหน้าที่สำคัญซึ่งผลลัพธ์มันเกิดขึ้นได้ทั้ง 2 ทาง และมันไม่ใช่ความผิดของเขา” ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน ไม่โทษโอบาเมยอง "เอเมรี"ชี้ผลแบ่งแต้มไม่ดีต่อปืน ผลเสมอเกมนี้ทำให้ อาร์เซนอล หล่นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 29 นัด มี 57 แต้ม ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม และ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 1 คะแนนด้วยกัน โดยโปรแกรมนัดต่อไป เอมเรี ต้องพาลูกทีมลัดฟ้าไปเตะถ้วยยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ แรนส์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ (7 มี.ค.) เวลา 00.55 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ