ข่าว

เอเมรีไม่ชัวร์"โอซิล" 11 คนแรกบู๊ไก่เดือยทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผย ไม่การันตีว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์เกอร์คนเก่งจะได้ลงบู๊ 11 คนแรกในเกมบิ๊กแมตช์กับไก่เดือยทองหรือไม่

มิดฟิบด์ วัย 30 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรังถล่ม บอร์นมัธ ขาดลอย 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังเกม เอเมรี นายใหญ่ชาวสแปนิช ออกมากล่าวถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมรายนี้พร้อมกับพูดถึงโอกาสในเกมบิ๊กแมตช์กับ สเปอร์ส ที่จะลงเตะกันในวันเสาร์นี้ ( 2 มี.ค.)

เอเมรี กล่าวว่า "ผมจะกลับไปวิเคราะห์เกมของเรา และดูเกมของท็อตแนม และหลังจากนั้นเราจะตัดสินใจแผนการเล่นและนักเตะที่จะใช้ในการเจอกับพวกเขา เราต้องการทั้งผู้เล่น 11 ตัวจริง และนักเตะสำรองที่นั่งอยู่ข้างสนาม และเราต้องการความมุ่งมั่นของนักเตะทุกคนในการช่วยเราในเกมส์ถัดไปในวันเสาร์ เอเมรีไม่ชัวร์"โอซิล" 11 คนแรกบู๊ไก่เดือยทอง

เอเมรีไม่ชัวร์"โอซิล" 11 คนแรกบู๊ไก่เดือยทอง

"ผมคิดว่าเขามีความสุขมากขึ้น ผมภูมิใจนักเตะทุกอย่างมาก เช่นเดียวกับเมซุต เขาช่วยเราด้วยคุณภาพและการทำงานของเขาในการเล่นระบบที่แตกต่างออกไป" กุนซือ วัย 47 ปี ระบุ เอเมรีไม่ชัวร์"โอซิล" 11 คนแรกบู๊ไก่เดือยทอง

เอเมรีไม่ชัวร์"โอซิล" 11 คนแรกบู๊ไก่เดือยทอง

โอซิล ได้โอกาสลงเล่นพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไป 16 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 14 เกม และสำรองอีก 2 นัด ฝากผลงาน 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดยเกมกับ สเปอร์ส ซึ่งจะลงเตะกันในวันเสาร์นี้ ( 2 มี.ค.) เวลา 19.30 น. หาก"ปืนใหญ่"เก็บสามแต้มได้สำเร็จพวกเขาจะลดช่องว่างห่างจาก สเปอร์ส อันดับ 2 เหลือแค่แต้มเดียวทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ