ข่าว

"ร็อดเจอร์ส"เผยเหตุรับงานคุมทัพจิ้งจอกสีน้ำเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมป้ายแดงเลสเตอร์ ซิตี เผย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจเลือกมารับงานยังถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียม

ร็อดเจอร์ส เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เลสเตอร์ ไปจนถึงปี 2022 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (26 ก.พ.) โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือประสบความสำเร็จมากมายกับ เซลติก อดีตต้นสังกัดในสกอตแลนด์ ก่อนตัดสินใจหวนกลับมารับงานคุมทีมบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง

อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ซึ่งเคยพาหงส์แดงได้รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14 ยอมรับการได้มีโอกาสร่วมงานกับขุมกำลังของทีมแห่งถิ่นคิง เพาเวอร์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจรับงานนี้ "ร็อดเจอร์ส"เผยเหตุรับงานคุมทัพจิ้งจอกสีน้ำเงิน

“มันเร็วมาก มีเวลาให้ผมตัดสินใจประมาณ 2-3 วัน" กุนซือ วัย 46 ปี กล่าว "แน่นอนผมไม่จำเป็นต้องรีบร้อนออกจาก เซลติก ที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีชื่อเสียง แฟนบอลทั่วโลกรู้จัก เราร่วมกันเดินทางจนประสบความสำเร็จมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

"แต่เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับ เลสเตอร์ และมาวิเคราะห์ดูแล้ว ผมคิดว่าบางทีตอนนี้ผมประสบความสำเร็จและพา เซลติก มาได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว” "ร็อดเจอร์ส"เผยเหตุรับงานคุมทัพจิ้งจอกสีน้ำเงิน "ร็อดเจอร์ส"เผยเหตุรับงานคุมทัพจิ้งจอกสีน้ำเงิน

"การได้ทำงานร่วมกับนักเตะคือสิ่งที่ดึงดูดใจสำหรับผม ขุมกำลังดาวรุ่ง ศักยภาพในการพัฒนา และคุณได้พบกับนักเตะบางคนที่เต็มไปด้วยประสบการณ์"

"ผมรู้ว่าตัวเองกำลังอยู่กับสโมสรที่น่าอัศจรรย์ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากๆที่ได้มาอยู่ที่นี่" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่านแชลแนลอย่างเป็นทางการของสโมสร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ